บรูโน่ แฟร์นันด์ส คิดรู้อยู่แล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาได้

1 min read

บรูโน่ แฟร์นันด์ส

บรูโน่ แฟร์นันด์ส นักแตะตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดใจรู้สึกว่าทีมจะกลับมาได้

ในเกมของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งได้แซงชนะทาง บียาร์เรอัล ไปได้ 2 ต่อ 1 จากประตูช่วงของทดเวลาบาดเจ็บของทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มต้นไม่ค่อยดีปล่อยให้ทาง บียาร์เรอัล ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากทาง ปาโก้ อัลกาเซร์ ก่อนได้ลูกวอลเลย์ของ อเล็กซ์ เตลลีส

ตามตีเสมอได้ และทำให้ท่าว่าจะแบ่งแต้มกันไปได้ แต่แล้วก็ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ็บ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้มายิงประตูชัยให้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงแซงชนะไป 2 ต่อ 1 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้กล่าวหลังเกมไปว่า มันเป็นเรื่องที่งานยากเสมอในการสู้กับทางทีมจากสเปน พวกเขาได้เล่นบอลได้ดี และเราก็รู้จักโค้ชของพวกเขา

ตอนที่ได้คุมในอังกฤษมาแล้ว พวกเขาได้เล่นบอลได้ยอดเยี่ยม ในขณะที่เกมรับก็ได้เป็นระบบ แต่ผมเองคิดว่าเราก็ทำผลงานได้ดีเช่นเดียวกัน ในบางครั้งเราก็ต้องมาความอดทน และก็ไม่ต้องวิ่งไล่เพรสซิ่งตลอดเวลา สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการได้สามคะแนนไป บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็รู้สึกอยู่เสมอว่าเราจะสามารถชนะไปได้

และตอนที่พวกเขาได้ยิงประตูขึ้นนำไป ผมก็ยังจะรู้สึกว่าว่าเราจะกลับมาและพลิกเกมได้ หลังจากที่ประตูของทาง อเล็กซ์ เตลลีส การส่งแรงไปเชียร์ของทางแฟนบอลก็สุดยอดมาก รวมถึงจังหวะการเซฟของทาง ดาบิด เด เคอา ที่ทำให้สกอร์อยู่ 1 ต่อ 1 ท้ายสุด แดนหน้าก็มีฟิลลิ่งการยิงประตู และ คริสเตียโน่ ช่วยอีกครั้ง

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.