คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยหากพลาด 3 แต้มสุดท้ายอาจไม่มีโอกาสเข้ารอบ

1 min read

ข่าวฟุตบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยหากพลาด 3 แต้มสุดท้ายอาจไม่มีโอกาสเข้ารอบ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หายใจโล่งท้องหลังช่วย ปีศาจแดง คว้าสามแต้มในเกมเฉือน บียาร์เรอัล แบบหืดจับช่วงท้ายเกม

พร้อมระบุหากไม่ชนะในแมตช์นี้โอกาสเข้ารอบต่อไปใน แชมเปี้ยนส์ ลีก คงรากเลือดแหงๆ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเกมชนะ บียาร์เรอัล 2-1 เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ถือว่ามีความหมายมากๆ

เพราะทำให้พวกเขามีโอกาสในการผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยทีเดียว ปีศาจแดง โดนทีเด็ดของ บียาร์เรอัล ที่เล่นได้ยอดเยี่ยมในช่วง 45 นาทีแรก

และมีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่โดน ดาบิด เด เคอา ป้องกันได้หมด อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 53 ทีมเยือนมาได้ประตูจาก ปาโก้ อัลกาเซร์

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูฯ ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 60 จากการวอลเล่ย์งามหยดของ อเล็กซ์ เตลลิส และดูเหมือนเกมนี้จะเสมอกัน แต่แล้วในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สวมวิญญาณฮีโร่โคตรเพชฌฆาตซัดประตูชัยให้ทีมได้อย่างสุดยอด ส่งผลให้ ปีศาจแดง คว้า 3 แต้มได้สำเร็จ ชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ โดยมี 3 คะแนน

เป็นรอง อตาลันต้า ที่เฉือน ยัง บอยส์ 1-0 เจ้าของจ่าฝูงเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจว่า  ถ้าเราไม่ได้สามแต้มในวันน้ มันคงเป็นเรื่องยากที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป แต่ตอนนี้อะไรๆ ก็เป็นไปได้สำหรับเรา

ติดตามข่าวสารฟุคบอลเพิ่มเตืมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.