โรนัลด์ คูมัน เผยว่าลูกทีมเองยังคงหนุน แต่ทีมก็ยังไม่รู้จะยังไงต่อ

1 min read

โรนัลด์ คูมัน

โรนัลด์ คูมัน โค้ช บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าไม่รู้สโมสรจะเอาอย่างไรกับอนาคตของตัวเอง

หลังจากที่ได้แพ้ยับกันออกไปโดนทาง เบนฟิก้า ได้ทะลวงไป 3 ต่อ 0 ในเกมของแชมเปี้ยนส์ ลีก บาร์เซโลน่า แพ้ เบนฟิก้า 0 ต่อ 3 ในศึกของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ได้ผ่านมา โดยทำให้ผ่านไปแล้ว 2 นัดแรกในเกมรอบแบ่งกลุ่มแล้วยังไม่มีคะแนนเลยแล้วก็และยิงไม่ได้เลย

โดยผลการแข่งขันก็เป็นเรื่องที่ยากจะยอมรับมัน โรนัลด์ คูมัน ได้กล่าวหลังเกม มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราได้เห็นในสนาม ถึงแม้จะตามหลังเร็วไป ผมเองคิดว่าทีมเล่นได้ดีจนถึงกระทั่งมันเป็น 0 ต่อ 2 เราได้มีโอกาสชัดเจนในการไปทำประตู ผมเองจะไม่มาโต้เถียงกับเรื่องในระดับในการเล่นของทางทีม มันไม่ใช่ประเด็น

ที่จะต้องไปเปรียบเทียบกับทาง บาร์เซโลน่า ในหลายปีที่ผ่ได้านมา ทุกคนเองรู้ว่าปัญหาของทาง บาร์เซโลน่า ในวันนี้มันคืออะไรชัดเจนอยู่แล้ว ผมเองสามารถให้ความเห็นได้โดยเฉพาะงานของผมที่ทีม ผมได้รู้สึกได้รับในการสนับสนุนจากทางนักเตะของผมรวมไปถึงทัศนคติของพวกเขา ส่วนในการสนับสนุนจากทางสโมสรนะเหรอ ผมเองไม่รู้เกี่ยวกับส่วนที่เหลือเลย

ผมเองก็ไม่รู้ว่าทาง บาร์เซโลน่า นั่นคิดอย่างไร ผมก็ไม่สามารถพูดอะไรได้เกี่ยวกับอนาคตของตัวผมได้เพราะผมไม่รู้ว่าสโมสรคิดอย่างไรในแง่นั้น ผมไม่ต้องการจะตอบคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะมันไม่ได้อยู่ในการควบคุมของทางผม เราจะได้เห็นกัน กุนซือชาวดัตช์ได้กล่าว

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลไฮไลท์ฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.