ข่าวฟุตบอล โรนัลด์ อเราโฆ่ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอาจพลาดลงเล่น 3 เกม

1 min read

ข่าวฟุตบอล โรนัลด์ อเราโฆ่

ข่าวฟุตบอล โรนัลด์ อเราโฆ่ เจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า โดยมีกระแสข่าวว่าเขาจะพลาดการลงเล่น 3 เกม

โรนัลด์ อเราโฆ่ กองหลังตัวเก่งของทีมบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าข้างซ้าย ดาวเตะชาวอุรุกวัยถือเป็นแกนหลักในเกมรับของทีมเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ในเกมอุ่นเครื่อง โจน กัมเปร์ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา เขามีปัญหาด้านกล้ามเนื้อจนได้ลงเล่นไปเพียงราว 32 นาที และถึงแม้ อเราโฆ่ จะได้ลงเล่นเต็มเกมในนัดกับ เคตาเฟ่ วันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ล่าสุด บาร์เซโลน่า ระบุว่าเขามีอาการเดี้ยงที่รุนแรงพอตัว

“อเราโฆ่ มีปัญหาตรงเอ็นหลังหัวเข่าซ้าย เขาจะต้องพักรักษาตัว การที่เขาจะกลับมาได้เมื่อไหร่มันขึ้นอยู่กับการฟื้นตัวของเขา” แถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า ระบุ ถึงแม้ บาร์เซโลน่า จะไม่ได้ระบุอย่างแน่ชัดว่า อเราโฆ่ ต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน แต่ตอนแรกมีกระแสข่าวว่าเขาจะอดช่วยทีม 3 นัด ประกอบด้วยเกมลีกกับ กาดิซ วันที่ 20 สิงหาคม, นัดเยือน บียาร์เรอัล วันที่ 27 สิงหาคม และเกมเจอ โอซาซูน่า วันที่ 3 กันยายน

ซึ่งนั่นหมายความว่ากว่าที่ อเราโฆ่ จะกลับมาช่วยทีมได้ก็อาจจะต้องรอจนถึงตอนจบโปรแกรมเกมทีมชาติในช่วงเดือนกันยายนนี้ ทั้งนี้อถือเป็นข่าวร้ายของ บาร์เซโลน่า เมื่อ โรนัลด์ อเราโฆ่ ถือเป็นกองหลังตัวหลักของทีมหากต้องพักยาวจะเหลือเพียง อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เอริค การ์เซีย, เกลมองต์ ล็องเล่ต์ และ อินญิโก้ มาร์ติเนซ เป็นตัวเลือกให้ใช้งาน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.