ข่าวฟุตบอล ‘ทูเคิ่ล’ ค้านดึง ‘เด เคอา’ เฝ้าเสา ยันส่ง ‘เคน’ ซัด ‘เบรเมน’

1 min read

ข่าวฟุตบอล โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธโอกาสคว้าตัว ดาบิด เด เคอา มือกาวฟรีเอเย่นต์ มาแทน มานูเอล นอยเออร์ ที่ยังพักรักษาตัว

ส่วน แฮร์รี่ เคน ได้ประเดิมเป็นตัวจริงแน่เกมพบ เบรเมน สกาย เยอรมนี สื่อในแดนไส้กรอก รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่เห็นด้วยกับการดึงตัว ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตูทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทน มานูเอล นอยเออร์ นายด่านมือ 1 ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้ โกลแดนกระทิงดุ ยังคงต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ต่อไป

หลังจากเพิ่งอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ยักษ์ใหญ่จาก บุนเดสลีกา เยอรมัน เพิ่งปล่อยตัว ยานน์ ซอมเมอร์ มือกาวทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ ไปให้ อินเตอร์ มิลาน ในลีกอิตาลี ทำให้ต้องมองหาคนที่จะมาทำหน้าที่แทน โดยตอนแรก เสือใต้ วางแผนที่จะดึง อดีตนายทวาร แอตเลติโก มาดริด มาเฝ้าตาข่าย เนื่องจาก โชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟ

เมื่อสมัยที่เล่นให้กับทีม ปีศาจแดง และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว แต่ดีลดังกล่าวก็ล่มเป็นที่เรียบร้อย ในงานแถลงข่าวก่อนเกมลีกเมืองเบียร์ นัดเปิดสนามกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในคืนวันศุกร์ ทูเคิ่ล ยืนยันว่า ” การผ่าตัดมีผลในเชิงบวก เราคาดว่า เขาจะกลับมาซ้อมทีมได้เร็วกว่าที่คาดไว้ สิ่งที่ผมเห็นจาก มานูเอล ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น น่าประทับใจมาก

เราหวังว่า เขาจะสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า มีรายงานว่า สาเหตุหนึ่งที่แผนการดังกล่าวไม่เกิดขึ้นก็คือ บาเยิร์น ไม่เต็มใจที่จะทำตามข้อเรียกร้องค่าจ้างที่ก่อนหน้านี้เขามีรายได้ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือ ประมาณ 17 ล้านบาท ขณะเดียวกัน ทูเคิ่ล ออกมาเผยว่า จะส่ง แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนใหม่ที่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงสนามตั้งแต่นาทีแรก

เกมพบ เบรเมน นัดประเดิมซีซั่น หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้วในแมตช์ ปราชัยต่อ แอร์เบ ไลป์ซิก 0-3 เกม เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่ง เคน ถูกส่งเล่นเป็นตัวสำรอง แต่ไม่สามารถทำประตูแรกได้ จึงเป็นโอกาสอันดีที่เขาจะได้ส่องสกอร์ประเดิมทีมใหม่ ในขณะที่ นายทวารยังคงเป็น สเวน อุลไรช์ ที่ทำหน้าที่แทน นอยเออร์ ไปพลางๆก่อนในช่วงนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.