ข่าวฟุตบอล ‘ราชัน’ เฟิร์ม ‘กูร์กตัวส์’ ผ่าเข่าซ้ายลุล่วง คาดพักยาวทั้งซีซั่น

1 min read

ข่าวฟุตบอล ติโบ กูร์กตัวส์ เข้ารับการผ่าตัด เอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายฉีกขาดแล้ว โดยจะเข้าสู่โปรแกรมฟื้นฟูร่วมกับ เอแดร์ มิลิเตา

ที่เจ็บแบบเดียวกัน และคาดว่า ทั้งสองรายจะปิดเทอมยาวตลอดทั้งฤดูกาล  เรอัล มาดริด สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ติโบ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติ เบลเยี่ยม เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าซ้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม ซึ่งทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และ ผู้เล่นจะเข้าสู่โปรแกรมฟื้นฟูต่อไป โดยคาดว่า ต้องพลาดช่วยทีมไปนาน

ถึงเก้าเดือน เช่นเดียวกับ เอแดร์ มิลิเตา ที่บาดเจ็บจุดเดียวกันก็ขึ้นเขียงแล้วเช่นเดียวกัน นายทวารวัย 31 ปี โชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายฉีกขาดในระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเดี้ยงให้หายขาด ส่งผลให้ ราชันชุดขาว ได้ขอยืม เกปา อาร์ริซาบาลาก้า โกลชาวกระทิงดุ จาก เชลซี

ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเฝ้าตาข่ายแทน ซึ่งล่าสุด นายด่านรายนี้ ก็ออกจากห้องผ่าตัดแล้ว มาดริด แถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซด์ของสโมสร ระบุว่า ” กูร์กตัวส์ จะเริ่มกระบวนการฟื้นฟูร่างกายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า นักเตะของเราผ่าตัดเสร็จสิ้นแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อรักษาอาการเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายฉีกขาด โดยทีมแพทย์ของสโมสรคอยดูแล

ส่วน มิลิเตา ปราการหลังชาวบราซิล สื่อสแปนิช รายงานว่า ได้ผ่านขั้นตอนของการผ่าตัด เอซีแอล เช่นเดียวกับ มือกาววัย 31 ปี หลังได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงต้นครึ่งหลังในเกม ลา ลีกา นัดเปิดฤดูกาล 2023-2024 ที่ ชุดขาว บุกไปเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และ ทั้งคู่จะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายร่วมกันทุกวัน แทนที่จะรักษาคนเดียวกับนักกายภาพ

เรอัล มาดริด มีโอกาสที่จะต้องเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อหาปราการหลังคนใหม่มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยเหลือเวลาอีกราวสองสัปดาห์ก็จะถึงเดดไลน์ของการปิดตลาด โดยโปรแกรมนัดต่อไปของพวกเขาเตรียมลงสนามด้วยการไปเป็นทีมเยือน พบกับ อัลเมเรีย ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม ส่วนนัดที่สาม ก็จะไปเยือน เซลต้า บีโก้ ในอีก 1 สัปดาห์ถัดไป

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.