ข่าวฟุตบอล ดไวท์ ยอร์ค เชียร์ แมนยู-สเปอร์ส ยืม โรเมลู ลูกากู

1 min read

ข่าวฟุตบอล ดไวท์ ยอร์ค

ข่าวฟุตบอล ดไวท์ ยอร์ค เผย แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ควรจะเอา โรเมลู ลูกากู ไปร่วมทีมแบบยืมตัว โดยเชื่อว่าดาวเตะชาวเบลเยียมยังเป็นกองหน้าที่ดีคนหนึ่ง

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าคนดัง แสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ควรจะยืม โรเมลู ลูกากู กองหน้า เชลซี ไปร่วมทัพ ปัจจุบันอนาคตของ ลูกากู เต็มไปด้วยความคลุมเครือ หลังจากเจ้าตัวเหมือนจะไม่ถูกมองเป็นตัวหลักของ เชลซี ในยุคของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แถมยังไม่มีทีมไหนที่พร้อมจะดึงเขาไปร่วมทีมด้วยอีกต่างหาก โดยที่จริงแข้งวัย 30 ปีตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส และ อัล-ฮิลาล อย่างหนัก แต่กระแสข่าวเหล่านั้นก็เงียบลงไปในพักหลัง

ยอร์ค เผยว่า “โรเมลู ลูกากู ยังดีพอที่จะเล่นให้ทีมท็อป 6 ได้อยู่ ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ ท็อตแน่ม ควรจะเอา ลูกากู มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้น และตกลงที่จะจ่ายค่าเหนื่อยส่วนหนึ่งของเขา” “แม้ว่าหลายคนจะพูดเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับ ลูกากู แต่เขามีสถิติการทำประตูที่น่าทึ่ง และไม่ได้รับเครดิตมากเท่าที่ควร ถ้าคุณมี ลูกากู ที่ไฟลุกเต็มเปี่ยมและอยากเล่นให้คุณแล้วล่ะก็ คุณก็จะได้คนที่สามารถคว้าชัยชนะให้คุณได้ และทำให้คู่แข่งรับมือได้ยากไม่ว่าจะเป็นแนวรับคนไหนก็ตามในโลก”

“แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนไปเยอะกับดีลของ ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่ถ้าคุณอยากดวลกับเหล่าทีมชั้นนำได้อย่างสูสีแล้วล่ะก็ ลูกากู ก็คือนักเตะที่ดีพอจะทำประตูสัก 15-20 ลูกต่อฤดูกาลำได้ ซึ่งผลงานแบบนั้นเป็นผลงานที่ดีมากๆ และหาได้ยากในเกมฟุตบอลสมัยนี้” “ลูกากู เพิ่งอายุ 30 ปี และพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นจอมทำประตูคนหนึ่ง ผมคิดว่าไม่ว่าทีมไหนก็ตามที่ยืมเขาไปร่วมทีมแบบระยะสั้นมันก็จะถือเป็นการทำธุรกิจที่ดีและเฉียบแหลมเลย”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.