ข่าวฟุตบอล เอมิล เฮสกีย์ มั่นใจ เลสเตอร์ คัมแบ็กพรีเมียร์ลีกในปีเดียว

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอมิล เฮสกีย์

ข่าวฟุตบอล เอมิล เฮสกีย์ ยอมรับลีกแชมเปี้ยนชิพไม่ง่าย แต่มั่นใจทีมบ้านเกิดเลสเตอร์ ซิตี้ จะเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกในซีซั่นต่อไปได้แน่นอน

เอมิล เฮสกีย์ ตำนานนักเตะ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์แสดงทรรศนะของตัวเองเกี่ยวกับเป้าหมายของอดีตต้นสังกัด หลังจบฤดูกาล 2022/23 ด้วยการเป็นอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ตกชั้นหล่นมาเล่นฟุตบอลเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เคยกลับมาสู่ลีกสูงสุดได้ตอนปี 2014

ตำนานดาวยิงบนวัย 45 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตว่า “ผมมองว่าการเลื่อนชั้นนั้นคือเป้าหมายอยู่แล้ว อันนี้เป็นเรื่องที่ชัดเจน อย่างไรก็ตามแชมเปี้ยนชิพ ไม่ใช่ลีกฟุตบอลที่ง่าย เป็นลีกที่ยาก แต่ว่าการเริ่มต้นในฤดูกาลนี้ มีการเสริมทัพนักเตะที่ดี ผมว่าเราต้องมีความเชื่อมั่น และก็มีความหวัง ผมมั่นใจว่าเลสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีกได้” สำหรับ เอมิล เฮสกีย์ เกิดและเติบโตใน เลสเตอร์ โดยมีแววเด่นในเชิงลูกหนังตั้งแต่เด็กๆ ก่อนเล่นให้ แรตบี้ โกรบี้ จูเนียร์ส สโมสรเยาวชนระดับท้องถิ่น ตามด้วยการเข้าสู่อะคาเดมี่ของ “เดอะ ฟ็อกซ์ส” ตั้งแต่วัย 9 ขวบ และพัฒนาผีเท้าขึ้นมาตามลำดับก่อนไต่เต้าขึ้นมาประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ด้วยวัย 17 ปี ในช่วงท้ายฤดูกาล 1994/95

ฤดูกาล 1995/96 เอมิล เฮสกีย์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกในอาชีพนักเตะของตัวเอง กลายเป็นตัวหลักของ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังลงเล่นไปทั้งสิ้น 30 นัด ทำได้ 7 ประตู รวมถึงประตูแรกในฐานะนักเตะอาชีพ และช่วยให้ต้นสังกัดเลื่อนชั้นกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้ง ก่อนจะค้าแข้งในสีเสื้อ “จิ้งจอกสยาม” ถึงฤดูกาล 1999/2000 เป็นซีซั่นสุดท้าย ก่อนมุ่งหน้าสู่ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ อันเป็นสถิติสูงสุดสำหรับเงินที่ได้จากการขายนักเตะของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเวลานั้น

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.