ข่าวฟุตบอล อินเตอร์ มิลาน ยื่นซื้อแข้งเป้าหมายผี+ปืนอย่างเป็นทางการ

1 min read

ข่าวฟุตบอล อินเตอร์ มิลาน ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อขอซื้อนักเตะรายนึงที่ยังตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอลเช่นกัน

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว แบงฌาแมง ปาวาร์ ปราการหลังบาเยิร์น มิวนิค โดยพวกเขาต้องการเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล ที่ต้องการตัวแข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้เช่นกัน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมเผยว่า ยอดทีมแห่งแดนมะกะโรนี ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านยูโร (หรือราว 21.3 ล้านปอนด์) สำหรับปราการหลังเจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลกรายนี้

มีรายงานว่านักเตะวัย 27 ปีได้บอกกับบาเยิร์น มิวนิค อย่างชัดเจนว่าเขากระตือรือร้นที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และไปสัมผัสประสบการณ์ในลีกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นในอิตาลีหรือในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปาวาร์กำลังจะหมดสัญญาในฤดูกาลหน้า ดังนั้นการย้ายทีมของแข้งรายนี้จึงมีราคาที่บาเยิร์นจะได้รับ แต่มันอาจจะมากกว่าที่อินเตอร์ มิลาน เสนอมา 21.3 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงสนใจปราการหลังสารพัดประโยชน์รายนี้ แต่พวกเขากำลังประสบปัญหาในการหาเงินทุนเนื่องจากไม่สามารถขายแฮร์รี่ แม็คไกวร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามที่วางแผนไว้ สำหรับอาร์เซนอลเดิมไม่ได้อยู่ในตลาดเพื่อหากองหลังมาเสริมทัพอีกราย แต่หลังจากเยอร์เรียน ทิมเบอร์ นักเตะที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาเมื่อซัมเมอร์ประสบปัญหาบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง พวกเขาจึงพิจารณาที่จะเคลื่อนไหวอีกครั้ง

ระหว่างสัปดาห์นี้มีรายงานข่าวออกมาว่ากองหลังของบาเยิร์น มิวนิค กำลังผลักดันการย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ข้อเสนอแรกของพวกเขาถูกปฏิเสธในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และแม้ข้อเสนอแรกจะถูกปฏิเสธ แต่ตัวผู้เล่นเองตั้งเป้าที่จะผลักดันดีลนี้ให้ลุล่วงโดยเชื่อว่าข้อตกลงส่วนตัวไม่น่าจะเป็นปัญหาหากสามารถตกลงค่าตัวกันได้ และแม้ว่าทัพเสือใต้จะปฏิเสธข้อเสนอแรกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทั้งสองสโมสรยังคงเจรจาเพื่อหาข้อตกลงกันอยู่

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค ถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของอดีตแข้งสตุ๊ตการ์ตในการแถลงข่าวเมื่อวานที่ผ่านมา (พฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566) ซึ่งเขายืนยันว่าปาวาร์ไม่ได้บอกเขาว่าเขาต้องการย้ายออกไป “เบนจี้ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบว่าเขาต้องการย้ายออกจริงๆ” ทูเคิลกล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดี “ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอเข้ามา” “เขาเป็นผู้เล่นของเราและได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง เราหวังพึ่งเขาอย่างเต็มที่”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.