ข่าวฟุตบอล “โค้ชธง” ผิดหวังเล่น 2 นัดเก็บได้แค่ 2 แต้ม

1 min read

ข่าวฟุตบอล “โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยหลังเกมที่เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 0-0

ชี้ ถ้าทีมมองว่าผมไม่เหมาะสม ผมก็น้อมรับ ความเคลื่อนไหวหลังจบเกมไทยลีก ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ในเกมที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ตัวผู้เล่นเหลือน้อยกว่าในช่วงท้ายเกมทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 0-0 ทำให้ผ่านไป 2 นัดพวกเขายังไม่ชนะใคร มีแค่ 2 คะแนน

หลังจบเกม “โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยหลังเกมว่า “เราปรับวิธีการเล่นให้สอดคล้องกับนักเตะที่มีอยู่ อาจจะไม่เหมาะกับระบบ 4-3-3 ซึ่งเกมนี้เราใช้ระบบ 3-5-2 ซึ่งนักเตะก็ทำได้ดี แต่ยังมีปัญหาเรื่องจบสกอร์ที่ต้องแก้ไข การเปลี่ยนตัวต่าง ๆ

เป็นการเปลี่ยนเพื่อแก้ไข เพราะเรามีนักเตะบาดเจ็บเยอะ “อย่างเช่น ดานิโล อัลเวส เขามีอาการบาดเจ็บ แต่เราใส่ชื่อมาเป็นตัวสำรองเพราะผู้เล่นมีไม่พอ แต่ตัวนักเตะที่มีอยู่ก็ทดแทนได้ เป็นเรื่องที่ผมต้องกลับไปจัดการและแก้ไข”⁣

นอกจากนั้น โค้ชธง ยังเผยถึงการวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอลเดอะ แรบบิท ถึงฟอร์มการเล่นของทีมว่า “แฟนบอลมีสิทธิ์ตั้งคำถามเป็นเรื่องธรรมดา สองนัดได้สองแต้มมันไม่ตรงตามเป้าหมายอยู่แล้ว ส่วนผมหลังจากนี้จะทำงานให้หนักขึ้น ผมพร้อมช่วยทีมเสมอ

แต่ถ้าทีมมองว่าผมไม่เหมาะสม ผมก็น้อมรับ สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีภารกิจสำคัญรออยู่ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-24 รอบเพลย์ออฟ ที่จะบุกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ พอร์ต สโมสรชั้นนำจากลีกจีน ในวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566 เวลา 18.30 น.

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.