ข่าวฟุตบอล โธมัส มุลเลอร์ ตื่นเต้นกับผลแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก

1 min read

ข่าวฟุตบอล โธมัส มุลเลอร์

ข่าวฟุตบอล โธมัส มุลเลอร์ ระบุ แฮปปี้ที่จะได้ดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เอฟซี โคเปนเฮเก้น และ กาลาตาซาราย ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าดีใจที่จะได้เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอฟซี โคเปนเฮเก้น และ กาลาตาซาราย หลังทั้งหมดถูกจับให้มาอยู่ในกลุ่ม เอ ของรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ บาเยิร์น ตกรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก มา 3 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว ทำให้พวกเขาหมายมั่นปั้นมือที่จะทำผลงานในถ้วยยุโรปให้ดีขึ้นในซีซั่นนี้ ซึ่งในรอบแบ่งกลุ่มนั้นคู่แข่งที่เรียกไฮไลท์ได้มากที่สุดคงจะหนีไม่พ้น แมนฯ ยูไนเต็ด

เนื่องจากอีกฝ่ายเป็นทีมใหญ่ แถม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ก็เคยเป็นกุนซือให้ทีมสำรองของ บาเยิร์น ระหว่างปี 2013-2015 ด้วย แต่ตอนนั้น มุลเลอร์ ขึ้นไปเล่นในทีมชุดใหญ่ของ บาเยิร์น ได้พักหนึ่งแล้ว “เราตื่นเต้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เริ่มขึ้นอีกครั้ง เรามีเกมใหญ่ๆ รออยู่กับการได้เจอ 3 สโมสรจาก 3 เมืองชั้นนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเหมือนเอกลักษณ์ในโลกฟุตบอล พวกเขามีกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก ซึ่งเป็นอดีตโค้ชสำรองของ บาเยิร์น ด้วย ส่วน โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย ต่างก็เป็นทีมที่น่าตื่นเต้น” ดาวเตะชาวเยอรมัน ระบุ

ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น กล่าวว่าเพื่อนร่วมกลุ่มทั้ง 3 รายต่างก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งทั้งนั้น “ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก น่ะคู่แข่งทุกรายก็คือเป็นความท้าทายที่ดี ซึ่งเราจะลงเล่นกับพวกเขาด้วยความมุ่งมั่นและความทุ่มเทอย่างเต็มที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, โคเปนเฮเก้น และ กาลาตาซาราย ต่างก็เป็นคู่แข่งร่วมกลุ่มที่น่าสนใจทั้งสำหรับทีมและสำหรับแฟนๆ เราตื่นเต้นมากๆ และรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่นเกมระดับถ้วยยุโรปในเร็วๆ นี้”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.