ข่าวฟุตบอล คริสตัล พาเลซ คว้าโกล ดีน เฮนเดอร์สัน จาก แมนยู

1 min read

ข่าวฟุตบอล คริสตัล พาเลซ

ข่าวฟุตบอล คริสตัล พาเลซ ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ ดีน เฮนเดอร์สัน เรียบร้อยแล้ว โดยเชื่อว่ามือกาวทีมชาติ อังกฤษ มีค่าตัวในการย้ายสังกัด 20 ล้านปอนด์

คริสตัล พาเลซ ซึ่งแสดงความสนใจเขาในเวลาต่อมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจาก เจ้าป่า เซ็นสัญญากับ แม็ตต์ เทอร์เนอร์ นายทวารทีมชาติ สหรัฐฯ ของ อาร์เซน่อล ก็ส่งผลให้ประตูมือสองของ ผีแดง จ่อย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ อินทรีผงาดฟ้า เฮนเดอร์สัน ตกเป็นข่าวกับทั้ง ฟอเรสต์ ที่ยืมเขาไปใช้งานเมื่อซีซั่นก่อน

ล่าสุดเมื่อ 31 ส.ค.มีการยืนยันว่า เฮนเดอร์สัน ซึ่งต้องการย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างถาวรหลังไม่อาจแย่งตำแหน่งมือหนึ่งไปจาก ดาบิด เด เคอา อดีตนายทวารทีม ผีแดง และ อ็องเดร โอนาน่า มือหนึ่งคนปัจจุบันของ โรงละครแห่งความฝัน ย้ายไปร่วมทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนเรียบร้อยแล้วโดยไม่มีการเผยค่าตัว กระนั้นก็ดี ดิ อีเกิ้ลส์ ระบุว่าจอมเซฟวัย 26 ปีลงน้ำหมึกกับสังเวียนแข้ง เซลเฮิร์สท์ พาร์ค นานห้าปี และเป็นการเสริมขุมกำลังรายที่สามในซัมเมอร์นี้ของทีมต่อจาก เจฟเอร์สัน เลอร์ม่า และ มาเตอุส ฟรานซ่า

“ผมดีใจมาก และตื่นเต้นมากที่ได้มาที่นี่ ผมรอการเริ่มต้นไม่ไหวแล้ว” เด็กปั้น ปีศาจแดง ซึ่งเฝ้าเสาให้ทีมเก่ารวม 29 นัดเอ่ยหลังย้ายสโมสร “สโมสรนี้มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม และมีนักเตะชั้นยอดมากมายที่กระหายความสำเร็จ ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่ง” ต่อการอำลาทีมของ เฮนเดอร์สัน แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ผู้รักษาประตูมือสองคนใหม่เช่นกันเนื่องจากพวกเขากำลังจะเซ็นสัญญากับ อัลตาย บายินเดียร์ นายทวารทีมชาติ ตุรกี ของสโมสร เฟเนบาห์เช่ ในราคา 4.3 ล้านปอนด์

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.