ข่าวฟุตบอล เจอร์เมน เพนแนนท์ เตือนอย่าเพิ่งขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์

1 min read

ข่าวฟุตบอล เจอร์เมน เพนแนนท์

ข่าวฟุตบอล เจอร์เมน เพนแนนท์ ลั่นให้ตายยังไง ลิเวอร์พูล ก็ห้ามขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในตลาดรอบนี้เด็ดขาด

เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกของ ลิเวอร์พูล เตือน “หงส์แดง” ว่าไม่ควรจะปล่อย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกจากทีมในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซาลาห์ ตกเป็นข่าวกับ อัล-อิตติฮัด สโมสรในลีกซาอุดี อาระเบีย อย่างหนัก โดยว่ากันว่าทีมดังกล่าวพร้อมให้ค่าตัวถึง 118 ล้านปอนด์ ซึ่งมันทำให้มีการตั้งประเด็นกันว่า ลิเวอร์พูล ควรจะขายเขาดีหรือไม่หลังจาก ซาลาห์ เหลือสัญญากับทีมอีกราว 2 ปี พร้อมกับมีอายุ 31 ปีแล้ว

เพนแนนท์ เผยว่า “สำหรับผมแล้วประเด็นมันไม่ใช่ว่า -การย้ายทีมจะเกิดขึ้นรึเปล่า- แต่เป็น -มันเกิดขึ้นแน่นอนเพียงแต่จะเป็นเมื่อไหร่- ต่างหาก เพราะท้ายที่สุดแล้วเขาจะย้ายออกจากทีมแน่ๆ ที่จริงผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล จะยอมปล่อยเขาในฤดูกาลนี้ แต่มันก็เหมือนกับกรณีของ แฮร์รี่ เคน นั่นแหละ เขาอาจจะเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายของสัญญาและย้ายไปโกยเงินก้อนโตก็ได้ ซึ่งก็อาจจะเป็นที่ ซาอุดี อาระเบีย” “ถ้าเขาจะย้ายออกจากทีมแล้วนั้นมันอาจจะเป็นฤดูกาลหน้า หรือ 2 ซีซั่นหน้า แต่การขายเขาก่อนที่ตลาดจะปิดตัวลงในช่วงโค้งสุดท้ายแบบนี้มันไม่ใช่ทางเลือกที่สมเหตุสมผล มันจะเป็นการเลือกที่แย่มากๆ ของ ลิเวอร์พูล ถ้าสโมสรขายเขาในตลาดรอบนี้มันก็จะเป็นหายนะอย่างแท้จริง มันจะเทียบเท่ากับการที่ ท็อตแน่ม ขาย แฮร์รี่ เคน เลย”

“ฝั่งนั้นเสียนักเตะที่การันตีการทำ 30 ประตูไปแล้ว และ ลิเวอร์พูล จะได้รับผลกระทบแบบเดียวกันถ้าทำอย่างนั้น พวกเขาจะทำประตูและแอสซิสต์ได้น้อยลงเยอะ แถมเขายังถือว่าเป็นคนที่สำคัญกับทีมมากๆ ด้วย ตอนนี้พวกเขาต้องการนักเตะแบบเขา”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.