ข่าวฟุตบอล โจเซป กวาร์ดิโอล่า แจง ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ตรวจร่างกายอยู่

1 min read

ข่าวฟุตบอล โจเซป กวาร์ดิโอล่า

ข่าวฟุตบอล โจเซป กวาร์ดิโอล่า ชี้ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กำลังตรวจร่างกายเพื่อเตรียมซบ “เรือใบสีฟ้า” พร้อมบอกว่ามันไม่ถือว่าทีมมีกองหลังเยอะเกินไปแต่อย่างใด

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กำลังอยู่ระหว่างการตรวจร่างกายกับสโมสร พร้อมพูดแบบติดตลกว่าอีกฝ่ายมีนามสกุลที่ดี จากการที่นามสกุลคล้ายกับตัวเอง กวาร์ดิโอล ถือเป็นหนึ่งในกองหลังที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จากการที่เขาสามารถทำผลงานได้โดดเด่น

ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ซิตี้ ก็ตกเป็นข่าวกับดาวเตะชาวโครแอตอย่างหนักจนล่าสุดเป็นที่เชื่อกันว่าดีลใกล้ที่จะจบลงด้วยดีแล้ว “ประเด็นของ กวาร์ดิโอล น่ะ เขานี่มีนามสกุลที่ไพเราะจังเลยนะ ตอนนี้เขากำลังอยู่ระหว่างการตรวจร่างกาย ทุกคนรู้กันแล้วว่าเขาอยู่ที่นี่ ก็หวังว่าเราจะปิดดีลได้ในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อจากนี้หรือไม่ก็ภายในไม่กี่วันต่อจากนี้นะ” กวาร์ดิโอล่า ระบุ

กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” บอกด้วยว่ามันเป็นเรื่องดีที่มีตัวเลือกเพิ่ม หลังจากหลายคนมองว่าดีลนี้จะทำให้ แมนฯ ซิตี้ มีเซนเตอร์แบ็กเยอะเกินไปเพราะจะเท่ากับว่าพวกเขามีตัวเลือกในตำแหน่งนี้ถึง 6 ราย “ฤดูกาลน่ะมันแข่งกันอย่างยาวนาน มันมีเกมให้เล่นหลายนัด มันไม่ถือว่าเรามีตัวเลือกเยอะเกินไปหรอก”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.