ข่าวฟุตบอล เทน ฮาก เหงื่อตกหลังเสือใต้ร่วมแจมล่าแข้งเป้าหมาย

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีเหงื่อตกหลังบาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์แห่งเวทีบุนเดสลีก้า

แสดงความสนใจที่จะนำนักเตะเป้าหมายของทัพปีศาจแดงไปร่วมทีมซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเผชิญกับการแข่งขันจากบาเยิร์น มิวนิค สำหรับตัวกองกลางฟิออเรนติน่าอย่าง โซฟียาน อัมราบัต ก่อนกำหนดเส้นตายการย้ายทีมในเดือนหน้า ทั้งนี้อัมราบัต วัย 26 ปี เหลือสัญญากับทีมในกัลโช่ เซเรีย อา เพียงปีเดียว และถูกสโมสรชั้นนำของยุโรปหลายทีมหมายตา นับตั้งแต่สร้างความประทับใจในการลงสนามกับทีมชาติโมร็อกโกในฟุตบอลโลกปีที่แล้ว

แม้ว่าจะไม่มีทีมไหนเคลื่อนไหวสำหรับตัวเพลย์เมกเกอร์รายนี้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม แต่คาดว่าอัมราบัตจะย้ายออกจากฟิออเรนติน่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เป็นที่รู้กันดีว่า เอริค เทน ฮาก เจ้านายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแฟนตัวยงของอัมราบัต ซึ่งเขาเคยร่วมงานด้วยในช่วงสั้นๆ ที่เอฟซี อูเทรคต์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Sky Sports Germany รายงานว่าตัวแทนของอัมราบัตยังตระหนักดีถึงความต้องการตัวนักเตะรายนี้ของบาเยิร์น มิวนิค

และยักษ์ใหญ่ในบุนเดสลีก้าก็วางไว้ให้แข้งรายนี้อยู่ในลิสต์ของพวกเขาแล้ว ข่าวความสนใจของคู่แข่งจากเยอรมนีจะส่งผลกระทบต่อเทน ฮาก ซึ่งหวังว่าจะทำข้อตกลงกับอัมราบัตก่อนถึงเส้นตายการย้ายทีมในเดือนหน้า แต่การจะทำเช่นนั้นได้ กุนซือชาวดัตช์รู้ว่าเขาจะต้องระดมทุนเพิ่มเติมผ่านการขายผู้เล่นหลังจากใช้เงินก้อนโตไปกับเมสัน เม้านท์, อองเดร โอนาน่า และราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นปัญหาที่บาเยิร์น มิวนิค ไม่มี

อัมราบัตดูเหมือนจะเข้าใกล้การย้ายออกจากสโมสรปัจจุบันของเขามากขึ้น หลังจากที่เจ้าตัวไม่มีรายชื่ออยู่ในทีมฟิออเรนติน่าที่จะเดินทางไปอังกฤษในช่วงปรีซีซั่นสุดสัปดาห์นี้ โดยทัพม่วงมหากาฬ มีกำหนดลงเล่นกับนิวคาสเซิ่ล และโอเฌเซ นิส นีซ ในเกมเซลา คัพ ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค สุดสัปดาห์นี้ ทั้งนี้ตอนแรกคาดว่าอัมราบัตจะลงเล่นก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงแผนในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน คาดว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดตัวฮอยจ์ลุนด์ก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ แอร์แซ ล็องส์ ในบ่ายวันนี้ (เสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566) ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กวัย 20 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดมาเป็นเวลาหลายสัปดาห์หลังจากที่เขากลายเป็นเป้าหมายหลักในตำแหน่งกองหน้าของสโมสรในช่วงต้นตลาดซื้อขายนักเตะเนื่องจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่เต็มใจที่จะขายแฮร์รี่ เคน ให้พวกเขา

ฮอยจ์ลุนด์บินไปที่แมนเชสเตอร์เมื่อวันศุกร์หลังจากแมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงข้อตกลงกับอตาลันต้าซึ่งอาจสูงถึง 72 ล้านปอนด์หากรวมโบนัสและแอดออนส์ โดยคาดว่าจะเซ็นสัญญา 5 ปีกับปีศาจแดงหลังจากเสร็จสิ้นการตรวจร่างกายเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอร์ดบริหารจะหันความสนใจไปที่การปล่อยผู้เล่นที่เกินความต้องการในสัปดาห์สุดท้ายของตลาดนักเตะ ผู้เล่นอย่างเฟร็ด, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค อาจถูกขายทั้งหมดหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.