ข่าวฟุตบอล ช้าอด! เสือใต้แจ้งเดดไลน์ไก่หลังยื่นข้อเสนอสุดท้าย

1 min read

ข่าวฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์จากเวทีบุนเดสลีก้า ได้กำหนดเดดไลน์สำหรับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

ว่าจะรับข้อเสนอสุดท้าย 86 ล้านปอนด์ของพวกเขาสำหรับตัวแฮร์รี่ เคน หรือไม่ บาเยิร์น มิวนิค หวังว่าจะบรรลุข้อตกลงกับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สำหรับ แฮร์รี่ เคน ในสุดสัปดาห์นี้หลังจากยื่นข้อเสนอในราคาที่มากกว่า 86 ล้านปอนด์ แชมเปี้ยนจากเยอรมันได้ขอให้ประธานของสโมสรสเปอร์สอย่างแดเนียล เลวี ตัดสินใจในเช้าวันเสาร์ (5 สิงหาคม 2566) เกี่ยวกับการขายเคน หลังจากที่พวกเขาได้ยื่น ‘ข้อเสนอที่ยุติธรรมมากๆ’

สำหรับกองหน้ารายนี้ซึ่งเหลือสัญญาหนึ่งปี บาเยิร์นต้องการความชัดเจนเพื่อที่จะสามารถเบนไปยังเป้าหมายอื่นๆ หากข้อเสนอของพวกเขาไม่ประสบผลสำเร็จ ตอนนี้เป็นหน้าที่ของเลวี่ที่จะตัดสินใจว่าจะยอมรับข้อเสนอที่เป็นสถิติสโมสรของบาเยิร์นที่ 86.24 ล้านปอนด์บวกแอดออนส์หรือไม่ โดยทุกฝ่ายต้องการให้สถานการณ์คลี่คลายโดยเร็ว ทัพเสือใต้หวังว่าจะมีเคนในรายชื่อของพวกเขาสำหรับการแข่งขันเยอรมัน ซูเปอร์ คัพ

รอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์หน้ากับแอร์เบ ไลป์ซิก และรู้ว่าผู้เล่นกระตือรือร้นที่จะยอมรับความท้าทายของพวกเขาและเซ็นสัญญาสี่ปีมูลค่าประมาณ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากไม่สามารถตกลงกันได้ คาดว่า เคน ก็จะอยู่กับสโมสรในปีสุดท้ายจนหมดสัญญาและย้ายออกไปแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์หน้า ไม่มีข้อบ่งชี้ว่า เคน ซึ่งอายุ 30 ปีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วต้องการที่จะขยายเวลาการอยู่ที่สเปอร์สอีกต่อไปแม้ว่าสโมสรจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก็ตาม บาเยิร์น มิวนิค

ได้หารือเกี่ยวกับการกลับมาหาเคนอีกครั้งในเดือนมกราคมเพื่อเซ็นสัญญากับเขาด้วยค่าตัวที่ลดลงหรือสัญญาล่วงหน้าสำหรับฤดูร้อนหน้า มาร์โก เน็ปเป ผู้อำนวยการด้านเทคนิคเป็นบุคคลสำคัญตลอดการเจรจา โดยเขาได้พบกับเคนและครอบครัวของเขา และเดินทางไปกับ ยาน-คริสเตียน ดรีเซิน ผู้บริหารระดับสูงเพื่อพูดคุยกับเลวีในกรุงลอนดอน เขาเชื่อว่า เคน มีความเชื่อมั่นในโปรเจ็กต์ของบาเยิร์น และหลังจากความเห็นชอบของเฮดโค้ชอย่างโธมัส ทูเคิล

เขาก็พร้อมที่จะลองอีกครั้งในปีหน้าหากเลวี่ปฏิเสธพวกเขาในครั้งนี้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้วางไว้ให้ อเลโฮ เบลิซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดอายุต่ำกว่า 20 ปีจากสโมสร โรซาริโอ เซ็นทรัล เป็นเป้าหมายของพวกเขา และต้องการตัว เบรนแนน จอห์น สัน ของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อพวกเขาต้องเตรียมตัวสำหรับย้ายออกไปของเคน พวกเขายังคาดหวังที่จะเซ็นสัญญากับ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น กองหลังของโวล์ฟส์บวร์ก ในราคา 43 ล้านปอนด์

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.