ข่าวฟุตบอล แกรี่ ลินิเกอร์ เร้า แฮร์รี่ เคน รีบย้ายซบ บาเยิร์น

1 min read

ข่าวฟุตบอล แกรี่ ลินิเกอร์

ข่าวฟุตบอล แกรี่ ลินิเกอร์ เผย แฮร์รี่ เคน ควรจะเลือกย้ายจาก สเปอร์ส ไปอยู่ บาเยิร์น พร้อมบอกว่านี่เป็นเวลาอันเหมาะสมที่ “ไก่เดือยทอง” จะขายเขาด้วย

แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ กระตุ้นให้ แฮร์รี่ เคน ย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจในตัวเขา เคน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่าเขาต้องการได้สัมผัสกับแชมป์บ้าง โดยปัจจุบันเจ้าตัวก็เหลือสัญญากับ สเปอร์ส ถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้นด้วย

ลินิเกอร์ เผยว่า “ผมคิดว่า แฮร์รี่ จะย้ายออกจาก ท็อตแน่ม และเขาควรทำอย่างนั้นด้วย ผมคิดว่าเขาอยากย้ายออกจากทีม และพวเกขาจะทำให้มันเกิดขึ้น นี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับเขา และสโมสรที่เข้ามาทาบทามเขาก็เป็นสโมสรที่ดีด้วย มิวนิค เป็นเมืองที่สวยงาม และ บาเยิร์น ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของโลกฟุตบอล”

“เขาไม่ได้มีดีแค่การทำประตูเท่านั้น แต่เขายังมีความสามารถในการแอสซิสต์, มีเกมการเล่นโดยรวมที่ดี และมีคุณสมบัติความเป็นผู้นำด้วย แต่เมื่อเขาเข้าสู่ปีสุดท้ายในสัญญาของเขาแล้วน่ะผมก็มองว่ามันเป็นเรื่องสมเหตุสมผลสำหรับ สเปอร์ส ที่จะรับเงินซะ 80 หรือ 100 ล้านปอนด์ตั้งแต่ตอนนี้ ดีกว่าไปเสี่ยงเสียเขาแบบฟรีๆ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.