ข่าวฟุตบอล อั๊กเซล ดีซาซี่ ปลื้มสุดที่ได้มาอยู่กับ เชลซี

1 min read

ข่าวฟุตบอล อั๊กเซล ดีซาซี่

ข่าวฟุตบอล อั๊กเซล ดีซาซี่ เปิดใจ แฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาเป็นแข้ง “สิงห์บลูส์” พร้อมรับสุดตื่นเต้นที่กำลังจะได้สัมผัสบรรยากาศเกม พรีเมียร์ลีก

อั๊กเซล ดีซาซี่ กองหลังคนใหม่ของ เชลซี เปิดเผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี ย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ “สิงห์บลูส์” เป็นเวลา 6 ปี หรือถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2029

“มันเป็นสิ่งที่ผมตั้งตารอคอยเลยล่ะ” ดีซาซี่ นั่งเปิดใจให้สัมภาษณ์ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ “ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ซึ่งเป็นสโมสรที่ใหญ่มากๆ ผมภูมิใจเหลือเกินที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ และคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จมากมายกับที่นี่ คว้าแชมป์ให้ได้เยอะๆ ซึ่งผมก็จะทุ่มเททำทุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้ เพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่่าว”

“ผมอดใจรอไม่ไหวแล้ว ที่จะได้สัมผัสพลังจากแฟนๆ นี่คือสนามที่ยอดเยี่ยมมาก เป็นสนามตามแบบฉบับสนามฟุตบอลอังกฤษเลย ผมคิดอย่างนั้นนะ แฟนบอล, บรรยากาศ และความดุเดือดของเกม พรีเมียร์ลีก มันทำให้ผมตื่นเต้นสุดๆ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.