ข่าวฟุตบอล ‘อาร์เตต้า’ แฮปปี้ ‘ปืน’ ฮึดเจ๊า ‘เรือ’ ดวลโทษสอยโล่การกุศล

1 min read

ข่าวฟุตบอล มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์คนเก่ง สุดปลื้มกับผลงานของลูกทีม อาร์เซน่อล ที่คว้าแชมป์แรกของซีซั่น

ด้วยการดวลโทษดับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ เป็นการเอาชนะทีมที่ดีสุดของโลกในเวมบลีย์ พร้อมชม อารอน แรมส์เดล ซ้อมป้องกันจุดโทษอย่างหนัก มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า เป็นความรู้สึกที่ดีอย่างมาก กับการต่อสู้กับทีมที่ดีที่สุดของโลกจนคว้าแชมป์มาครองที่สนามเวมบลีย์ พร้อมชื่นชม อารอน แรมส์เดล นายทวารชาวผู้ดี ที่โชว์ฟอร์มเซฟจนทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการดวลจุดโทษตัดสิน 4-1

หลังจากเสมอในเวลา 90 นาที 1-1 ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ทัพ ปืนใหญ่ เป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน จาก โคล พาลเมอร์ ที่ยิงให้ เรือใบสีฟ้า ออกนำนาทีที่ 77 แต่พวกเขาก็ยังไม่ยอมแพ้จน เลอันโดร ทรอสซาร์ ซัดบอลแฉลบผู้เล่นคู่แข่งเข้าประตูไปในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้จบเกมเสมอกัน 1-1 จึงต้องตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ และก็เป็น เดอะ กันเนอร์ส ที่แม่นเป้ากว่าเอาชนะไปได้ 4-1 คว้าโทรฟี่แรกก่อนที่ฤดูกาล 2023-2024

จะเปิดฉากขึ้น เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ” กุนซือหนุ่มไฟแรงชาวสแปนิช ออกมากล่าวหลังเกม ” ผมคิดว่า เป็นความรู้สีกที่ดีกับการคว้าถ้วยรางวัลที่เวมบลีย์ในการต่อสู้กับทีมที่ดีที่สุดในโลก เรามีช่วงเวลาที่ดีมาก โดยเฉพาะในครึ่งแรกที่มีโอกาสมากมายถึงสามครั้ง น่าเสียดายที่เมื่อคุณไม่สามารถทำได้ คุณก็รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เรามีข้อผิดพลาดเล็กน้อยในแดนกลาง ไม่เคลียร์บอล และวินาทีถัดมา บอลไปกองอยู่ก้นตาข่าย

จากนั้น เป็นเกมที่เล่นยากมาก แต่เราเลือกได้ถูกต้อง การเปลี่ยนแปลงและรูปแบบการเล่นช่วยได้ เรารักษาโมเมนตัมไว้ได้ ซึ่งทำให้เราทำประตู และ ชนะจุดโทษได้ พร้อมกันนี้ อาร์เตต้า ยังออกมาชม แรมส์เดล ที่มีส่วนสำคัญเซฟการยิงจุดโทษจาก โรดรี้ ว่า เขายอดเยี่ยมมาก เราฝึกซ้อมจุดโทษบ่อยครั้งในช่วงปรีซีซั่น เพื่อให้พร้อมสำหรับกรณีนี้ เราพบกับความผิดหวังในเกมอุ่นเครื่องกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราไม่ได้หยุดสิ่งเหล่านี้

นั่นคือช่วงการเรียนรู้ที่บางครั้งก็จำเป็นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ถูกต้องในตอนท้าย สำหรับ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์การกุศลเป็นสมัยที่ 17 เป็นอันดับที่ 2 รองจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ไปทั้งหมด 21 ครั้ง โดยพวกเขามีโปรแกรมเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในนัดประเดิมสนามลีกสูงสูดแดนผู้ดี วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ลีกสามสมัยซ้อน จะบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ก่อนหน้านั้น 1 วัน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.