ข่าวฟุตบอล ‘เป๊ป’ เซ็งกฎใหม่ทดเจ็บนานเกินไปทำ ‘เรือใบ’ ชวดได้โล่

1 min read

ข่าวฟุตบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่เห็นด้วยกับการทดเวลาบาดเจ็บที่มากเกินจนนำมาซึ่งประตูตีเสมอ ของ อาร์เซน่อล

ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพลาดในการดวลจุดโทษ อดได้แชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ไป เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความไม่พอใจกับเกี่ยวกับกฎการทดเวลาบาดเจ็บใหม่ หลังจากที่ทีมของเขาเสียประตูในนาทีที่ 101 ของศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้โดน อาร์เซน่อล ตามตีเสมอ 1-1 ก่อนที่จะพบกับความปราชัยในการดวลจุดโทษ พลาดแชมป์แรกก่อนพรีเมียร์ลีก 2023-2024 จะเปิดฉาก

เรือใบสีฟ้า ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก โคล พาลเมอร์ นาทีที่ 77 แต่ในซีซั่นใหม่นี้ผู้ตัดสินในพรีเมียร์ลีก และ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ จะเพิ่มเวลาในช่วงทดเจ็บให้เหมือนกับ การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยเกมนี้มีการเพิ่มเวลาราว 8 นาที แต่การปะทะกันระหว่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ และ โธมัส ปาร์เตย์ ทำให้เวลายิ่งยืดเยื้อออกไปอีก จน ซิตี้ โดน เลอันโดร ทรอสซาร์ ยิงตีเสมอนาทีที่ 11 จากเวลาที่เพิ่มเข้ามา สุดท้ายพวกเขาต้องพ่ายในการดวลจุดโทษ

เทรนเนอร์เจ้าของทริปเปิ้ลแชมป์ กล่าวแบบไม่สบอารมณ์หลังเกมการแข่งขันว่า ” เราจะต้องคุ้นเคยกับสิ่งนี้ เราน่าจะชนะ 1-0 ผมรู้สึกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นมากจนต้องขยายเวลาไปถึง 8 นาที แต่นี่เป็นคำถามที่ดีสำหรับบอร์ดบริหารฟุตบอลและทุกคน เพราะพวกเขาไม่ปรึกษากับผู้จัดการทีม ไม่ปรึกษากับนักเตะ เราต้องยอมรับมัน เราต้องทำได้ ตอนนี้เกมจะครบ 100 นาที แน่นอน พวกเขาขยายเวลา ทุกครั้งที่ทำประตูได้ (ลองนึกภาพ) 4-3

และพวกเขาใช้เวลา 45 วินาที สำหรับ 7 ประตู พรุ่งนี้ 08.00 น. เราจะยังเล่นกันที่นี่ มันเหนื่อยสำหรับผู้เล่น มันมากเกินไป ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวกระทิง ยังกล่าวต่อไปว่า เราผิดหวัง เราอยากจะชนะในวันนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดี แต่บางครั้งคุณก็แพ้ สุดท้ายเราก็ทำไม่ได้ คนยิงจุดโทษของพวกเขาดีกว่าเรา แต่นี่แหละฟุตบอล และคุณไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ตลอดไป ต้องขอแสดงความยินดีกับ อาร์เซน่อล ด้วย

พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก เราเกือบทำสำเร็จ แต่ความจริงเราพลาดแชมป์นี้ไป สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะลงประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ด้วยการบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่แต่หน้าเก่า ในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ โดย เป๊ป จะได้พบกับ แว็งซ็องต์ กอมปานี อดีตลูกทีม ที่พา เดอะ คลาเร็ตส์ คว้าสิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดแดนผู้ดี โดยพวกเขาเคยเจอกันมาเมื่อซีซั่นก่อน ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อเดือน มีนาคม ซึ่ง ซิตี้ ถล่มไป 6-0

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.