ข่าวฟุตบอล นายใหญ่ ‘ไก่’ ไม่สนข่าวย้าย ยันส่ง ‘เคน’ ประเดิมซีซั่นใหม่

1 min read

ข่าวฟุตบอล อังเก้ ปอสเตโคกลู เฮดโค้ช สเปอร์ส ไม่ใส่ใจต่อข่าวการย้ายทีมของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงชาวอังกฤษ

หากยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเขาจะส่ง ศูนย์หน้ารายนี้ ลงเจอ เบรนท์ฟอร์ด อาทิตย์หน้าแน่นอน อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า จะส่ง แฮร์รี่ เคน ลงล่าตาข่ายเกมนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-2024 ที่จะบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้ อย่างแน่นอน แม้ว่าตัวนักเตะจะมีข่าวย้ายทีมอย่างหนักกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน

แต่จนถึงเวลานี้ยังไม่มีบทสรุปเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด ดาวเตะวัย 30 ปี สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมให้ทัพ ไก่เดือยทอง ในเกมอุ่นเครื่องกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ทีมจากยูเครน ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ก่อนจะโชว์ฟอร์มจอมถล่มประตูเหมาคนเดียว 4 ลูก เอาชนะ คู่แข่งไปได้ 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ซึ่งหลังจากจบเกม นายใหญ่ของ สเปอร์ส ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า

กำลังวางแผนที่จะเลือกใช้ กองหน้าจอมเก๋า ในนัดประเดิมซีซั่นใหม่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ผมจะใช้งาน แฮร์รี่ (กับเบรนท์ฟอร์ด) เทรนเนอร์ชาวออสซี่ กล่าว ” ผลงานในวันนี้ คงไม่ต้องบอกว่าเขาเป็นนักเตะระดับโลก แต่แนวทางการเล่นของทีมก็ช่วยเขาเช่นกัน เราจะสร้างโอกาสมากมายให้กับเขา ผมพูดคุยกับ แฮร์รี่ และสโมสรเป็นประจำ ผมได้บอกพวกเขาไปแล้วว่า ถ้าสถานะที่เป็นอยู่เปลี่ยนไปก็แจ้งให้ผมทราบ

ผมไม่จำเป็นต้องรู้อะไรในระหว่างนั้น ผมกำลังทำงานกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า วันนี้คุณเห็นแล้วว่า แฮร์รี่ ทุ่มเทให้กับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่อย่างแน่นอน และเราจะทำต่อไปจนกว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง มีรายงานว่า เสือใต้ ได้ทำการเสนอราคาซื้อ กัปตันทีมชาติ อังกฤษ ครั้งสุดท้ายที่ตัวเลข 82 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,615 ล้านบาท และได้กำหนดเส้นตายในเวลาเที่ยงคืนของวันศุกร์เพื่อให้ได้รับการยอมรับหรือปฏิเสธ

แต่ก็ไม่มีการตอบรับออกมาจาก แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร อย่างไรก็ตาม สื่อเยอรมัน ก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องการกำหนดเวลาแล้ว เฮดโค้ชทีมแห่งกรุงลอนดอน ออกมาแสดงความเห็นว่า ” จากมุมมองของผม ผมไม่รู้ว่าเส้นตายหมายถึงอะไร เรารู้ว่ามีเส้นตายเดียว นั่นคือจุดสิ้นสุดของตลาดซื้อขายนักเตะ ผมจะไม่พูดถึงผู้เล่นที่มีสัญญากับสโมสรอื่นอย่างแน่นอน ผมไม่ได้อยู่ที่ บาเยิร์น ดังนั้นพวกเขาสามารถทำในสิ่งที่ต้องการได้ ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.