ข่าวฟุตบอล แกรี่ ลินิเกอร์ ยังไม่เชื่อ ราสมุส ฮอยลุนด์ จะช่วย แมนยู ได้

1 min read

ข่าวฟุตบอล แกรี่ ลินิเกอร์

ข่าวฟุตบอล แกรี่ ลินิเกอร์ ยังไม่เชื่อว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีขึ้นได้ และอยากเห็นว่า อ็องเดร โอนาน่า จะทำให้รูปเกมของ “ปีศาจแดง” เปลี่ยนไปมากเพียงใด

แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ กล่าวว่าตนยังไม่เชื่อว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีดีพอที่จะสร้างความแตกต่างให้กับ “ปีศาจแดง” ได้ หลังจากตกเป็นข่าวกับ ฮอยลุนด์ มานาน ในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยอมทุ่มเงินสูงถึง 72 ล้านปอนด์ เพื่อดึงดาวเตะชาวเดนมาร์กมาร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม หลายคนก็ตั้งคำถามว่านี่เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าหรือไม่เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าอีกฝ่ายเพิ่งสร้างชื่อได้ไม่นาน

และฤดูกาลก่อนก็ทำประตูให้ อตาลันต้า ไปเพียง 9 ลูกจากการลงเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา 32 นัด “ยูไนเต็ด ใช้เงินไปเยอะกับกองหน้าชาวเดนมาร์กวัย 20 ปีที่ชื่อ ราสมุส ฮอยลุนด์ ซึ่งย้ายมาจาก อตาลันต้า และผมก็คงบอกไม่ได้ว่าผมเห็นฟอร์มของเขามาเยอะ พวกเขาอาจจะมองว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ดีในระยะยาว แต่ผมไม่เชื่อว่าเขาจะสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้” ลินิเกอร์ ระบุ

อดีตแข้งคนดังเสริมว่าตนอยากดูว่าการเข้ามาของ อ็องเดร โอนาน่า จะเปลี่ยนแนวทางการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มากแค่ไหน “ผมอยากเห็นผลงานของ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากๆ นายทวารชาวแคเมอรูนที่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เป็นคนที่ใช้เท้าได้ยอดเยี่ยม ผมอยากเห็นว่าสิ่งนั้นจะเปลี่ยนแนวทางการขึ้นเกมจากแดนหลังให้กับทีมของ เอริค เทน ฮาก ได้ในแบบไหน”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.