ข่าวฟุตบอล อังเก้ ปอสเตโคกลู ยก แฮร์รี่ เคน ที่ยังเต็มที่กับทีม

1 min read

ข่าวฟุตบอล อังเก้ ปอสเตโคกลู

ข่าวฟุตบอล อังเก้ ปอสเตโคกลู เผย แฮร์รี่ เคน ยังคงเล่นให้กับทีมด้วยความมุ่งมั่นแบบเต็มถัง ท่ามกลางข่าวลือระหว่าง เคน กับ บาเยิร์น ที่มีออกมาเรื่อยๆ

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า แฮร์รี่ เคน ยังคงทุ่มเทให้กับทีมอย่างเต็มเปี่ยมจนเหมือนกับไม่มีทีท่าว่าจะย้ายออกจากทีมเลย หลังจาก เคน เพิ่งทำ 4 ประตูจนช่วยให้ทีมชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 5-1 ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เคน มักจะตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักเพราะเขาอยากได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์บ้าง

ซึ่งซัมเมอร์นี้ทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุดคือ บาเยิร์น มิวนิค แถมก่อนหน้านี้ลือกันว่า “เสือใต้” กำหนดเส้นตายกับ สเปอร์ส ด้วยว่าต้องให้คำตอบภายในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่าจะยอมรับข้อเสนอของพวกเขาหรือไม่ ซึ่งมันก็กลายเป็นว่าตอนนี้ เคน ยังไม่ได้ย้ายไปไหน

“วันนี้พวกคุณได้เห็นกันแล้วว่า แฮร์รี่ เคน ทุ่มเทให้กับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่มากๆ และเราจะทำเรื่องนั้นต่อไปนอกจากว่าจะมีบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป เรารู้ดีว่ามันมีเส้นตายแค่อย่างเดียว นั่นคือวันสุดท้ายของตลาดการเสริมทัพ” กุนซือชาวออสเตรเลีย ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.