ข่าวฟุตบอล ‘โคลวิลล์’ รับตัดสินใจง่าย ขยายสัญญา ‘สิงห์’ ถึงปี 2029

1 min read

ข่าวฟุตบอล ลีวาย โคลวิลล์ เซ็นต่อสัญญาใหม่กับ เชลซี ออกไปอีก 6 ปี พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี อย่างเป็นทางการ

ด้าน เจ้าตัว ยอมรับ ตัดสินใจไม่ยาก เพราะ เติบโตมาจากชุดเยาวชน แถมยังได้รับความไว้วางใจจากกุนซืออีก เชลซี สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญา ลีวาย โคลวิลล์ ปราการหลังดาวรุ่ง ออกไปอีก 6 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2029 อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 2 สิงหาคม พร้อมเงื่อนไขขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี ส่งผลให้บรรดาทีมดังในลีกสูงสุดแดนผู้ดีที่ต้องการคว้าตัวไปเสริมความแกร่ง

อย่าง ลิเวอร์พูล หรือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ต้องพบกับความผิดหวังไป ดาวเตะวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในระหว่างการยืมตัวกับ นกนางนวล เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และ เดอะ ซีกัลส์ ตั้งใจแน่วแน่ที่จะดึงตัวเขากลับมาที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ด้วยการยอมจ่ายเงินเป็นสถิติสโมสรถึง 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,756 ล้านบาท แต่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ กลับมองว่า

แนวรับรายนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมและมุ่งมั่นที่จะทำให้อนาคตระยะยาวของเขาอยู่ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ นี่เป็นการตัดสินใจที่ง่ายเสมอ ” กองหลังชาวผู้ดี กล่าว ” เมื่อผมโตขึ้น ทั้งหมดที่ผมรู้คือ เชลซี ผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมแล้ว และเขาให้ความมั่นใจแก่ผม ความไว้วางใจที่ผมต้องการ เขาพูดกับผมไม่ใช่แค่ในฐานะผู้เล่น แต่เป็นในฐานะคนๆ หนึ่ง ซึ่งสร้างความแตกต่างอย่างมาก

ด้าน ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต และ พอล วินสแตนลี่ย์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาร่วมกล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ลีวาย เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นซึ่งผ่านทุกความท้าทายในอาชีพของเขามาจนถึงเวลานี้ เราตื่นเต้นมากที่เขาจะอยู่ เชลซี ต่อไปอีกหลายปี เส้นทางของเขาจากอะคาเดมี่สู่ทีมชุดใหญ่เป็นข้อพิสูจน์ถึงพรสวรรค์ ความทุ่มเท และความมุ่งมั่นของเขา ทุกคนที่สโมสรกำลังตั้งตารอที่จะได้เห็นเขาเติบโตที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลต่อๆ ไป

ส่วน โปเชตติโน่ เชื่อมั่นว่า โคลวิลล์ มีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในปราการหลังที่ดีที่สุดในโลก และ พูดเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า แข้งรายนี้พร้อมลงตัวจริงในช่วงต้นฤดูกาลนี้ โดยหลังจากจบเกมอุ่นเครื่องกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ชิคาโก้ วันพุธที่ 2 สิงหาคม พวกเขาจะเตรียมประเดิมสนามลีกสูงสุดแดนผู้ดี ฤดูกาลใหม่ ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.