ข่าวฟุตบอล ‘คล็อปป์’ ยัน ‘แม็ค อัลลิสเตอร์’ แค่ฟกช้ำเกมอุ่นพ่ายเสือใต้

1 min read

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แจ้งอาการคืบหน้า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ แค่ฟกช้ำเท่านั้น

แต่ไม่อยากเสี่ยงส่งลงเล่นครึ่งหลัง เกรงเจ็บซ้ำ พร้อมชี้ ลูกทีมขาดสมาธิทำให้โดนยิงในเกมอุ่นแข้งพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 3-4 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาคลายความวิตกกังวลของแฟนบอล เมื่อยืนยันว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ ไม่ได้เป็นอะไรมาก หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย จนต้องลงไปนั่งกับพื้น แต่เขาไม่อยากจะเสี่ยงให้ลงเล่นในครึ่งหลัง

จึงเปลี่ยนตัวออกในเกมอุ่นเครื่องที่ปราชัยต่อ บาเยิร์น มิวนิค 3-4 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันพุธที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา ช่วงท้ายครึ่งแรก มิดฟิลด์คนใหม่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้รับการปฐมพยาบาลจากทีมงานของ หงส์แดง จากการปะทะกันที่หัวเข่ากับ คอนราด ไลเมอร์ แข้งคู่แข่ง และสามารถลุกขึ้นเดินออกจากสนามได้ ซึ่งหลังจบการแข่งขัน นายใหญ่ชาวเยอรมัน

ก็ให้สัมภาษณ์อัพเดทอาการเดี้ยงดังกล่าว และ ยืนยัน เป็นเพียงการป้องกันไม่ให้ได้รับบาดเจ็บซ้ำเพราะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง เป็นจังหวะเข่าชนเข่า เขาสามารถเล่นต่อได้ แต่ยังเจ็บปวดอยู่ ดังนั้น ชัดเจนว่า เราจะทำการเปลี่ยนแปลงนักเตะในครึ่งหลัง ” กุนซือวัย 56 ปี กล่าว ” เราไม่จำเป็นต้องให้เขาลงเล่นต่อ ผมคุยกับเขาหลังจากนั้น และ เขาบอกว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี มันแค่เป็นอาการฟกช้ำ ”

เร้ด แมชชีน ออกนำไปก่อน 2-0 จาก โคดี้ กัคโป และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ จากนั้นมาโดนตามตีเสมอ 2-2 จาก แซร์จ กนาบรี้ และ เลรอย ซาเน่ ครึ่งหลัง ทีมจากแดนผู้ดีออกนำอีกครั้งเป็น 3-2 จาก หลุยส์ ดิอาซ แต่ก็มาโดน สโมสรจากแดนเบียร์ ยิงแซงสองลูกรวด จาก โจซิป สตานิซิช และ ฟรานส์ คราตซิก ทำให้ ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้เป็นเกมแรกจากการอุ่นแข้งทั้งหมด 4 นัดมีหลายสิ่งที่ดีและบางอย่างที่ผมไม่ชอบ ” คล็อปป์ กล่าวเสริมเมื่อถูกถามเกี่ยวกับฟอร์มการเล่น

ตอนนี้เราต้องวิเคราะห์ ประตูที่เราเสีย ส่วนใหญ่มาจากการขาดสมาธิ นั่นต้องไม่เกิดขึ้น ดังนั้นเราต้องวิเคราะห์ให้ดี และ ผมจะมีเวลามากพอที่จะทำเช่นนั้นในเที่ยวบินกลับบ้าน ผมเกลียดการพ่ายแพ้ เมื่อมันเกิดขึ้น ผมรู้สึกได้ แต่นี่เป็นปรีซีซั่นและเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง เรามีสองแคมป์ติดต่อกันและนี่คือวันสุดท้าย สิ่งสำคัญที่สุดคือไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ” ลิเวอร์พูล จะลงเตะนัดกระชับมิตรอีกนัดกับ ดาร์มสตัดท์ ในวันที่ 7 สิงหาคม ก่อนจะเริ่มฤดูกาลใหม่วันที่ 13 สิงหาคม บุกไปเยือน เชลซี

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.