ข่าวฟุตบอล ลิซานโดร มาร์ติเนซ มั่นใจ โอนาน่า ช่วยพัฒนาแมนยูดีขึ้น

1 min read

ข่าวฟุตบอล ลิซานโดร มาร์ติเนซ

ข่าวฟุตบอล ลิซานโดร มาร์ติเนซ มั่นใจ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารชาวแคเมอรูน จะช่วยทำให้ทัพ “ผีแดง” แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

ลิซานโดร มาร์ติเนซ ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ โอนาน่า สมัยอยู่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มั่นใจว่าการแสดงออกของ นายทวารวัย 27 ปี จะช่วยทำให้แนวรับของทีมเล่นได้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น  โอนาน่า ซึ่งย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 47.1 ล้านปอนด์ แสดงให้เห็นถึงด้านที่ดุดันในแมตช์อุ่นเครื่องแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-3 ที่ลาสเวกัส

หลังออกโรงตำหนิ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อย่างรุนแรงที่ปล่อยให้ “เสือเหลือง” มีโอกาสได้หลุดเข้ายิงประตู สำหรับประเด็นดังกล่าวมีหลายเสียงแสดงความเห็นไปต่างๆ นานา “มันจะยิ่งดีกว่าเดิม ดีขึ้นเรื่อยๆ ต่อให้คุณต้องทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีม นั่นเป็นเพราะคุณต้องการความมั่นใจว่าทุกๆ คนอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล”

“อ็องเดร มีบุคลิกที่ชัดเจน เขาสามารถรับมือกับแรงกดดันได้ดี เขามีความคิดบวก เขาเป็นผู้นำ นั่นเป็นสไตล์ที่เหมาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องทำผลงานให้ดีขึ้น และมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเพราะฟุตบอลเป็นเรื่องของสภาพจิตใจ” “เมื่อไหร่ที่สภาพจิตใจของคุณย่ำแย่แม้แค่เพียงเสี้ยววินาที คุณมีโอกาสเสียประตูหลายลูกในเกมพรีเมียร์ลีก คุณห้ามเหม่อลอยเด็ดขาด ที่สำคัญเราต้องแสดงให้เห็นถึงบางสิ่งที่แตกต่างในฤดูกาลนี้” มาร์ติเนซ ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.