ข่าวฟุตบอล ‘มาร์เซโล่’ สุดเศร้าทำแข้งร่วมอาชีพขาหักเกมลิเบอร์ตาฯ

1 min read

ข่าวฟุตบอล มาร์เซโล่ อดีตแนวรับ เรอัล มาดริด ต้องพบกับภาพสยองในเกม โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส

เมื่อทำให้คู่แข่งโชคร้ายขาหักคาสนาม และต้องพักยาวกว่า 1 ปี ด้าน แข้งจอมเก๋า ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษแล้ว มาร์เซโล่ อดีตแบ็กชื่อดังชาวแซมบ้าของ เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ ฟลูมิเนนเซ่ ในลีกบ้านเกิด ต้องเจอกับเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพการค้าแข้ง เมื่อเขาทำให้เพื่อนร่วมอาชีพต้องคาหักคาสนาม ในเกมที่ต้นสังกัด บุกไปเสมอ อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส

สโมสรจาก อาร์เจนติน่า 1-1 ในศึก โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในครึ่งหลัง เป็นจังหวะที่ แนวรับจอมเก๋า เหยียบที่หน้าแข้งซ้ายของ ลูเซียโน่ ซานเชซ กองหลังคู่แข่ง ที่กำลังเข้ามาแย่งบอลโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ข้อเข่าของเขาหัก เกิดภาพสยดสยองทั้งในและนอกสนามที่มีการถ่ายทอดสด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้รับใบแดง

ไล่ออกจากสนาม ในนาทีที่ 56 พร้อมกับกั้นน้ำตาไม่อยู่ ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่ดีเช่นนี้เกิดขึ้น วันนี้ผมต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในสนาม ผมทำให้เพื่อนร่วมอาชีพได้รับบาดเจ็บ โดยไม่ตั้งใจ ผมขอให้คุณฟื้นตัวอย่างดีที่สุด ” อดีตแข้ง ราชันชุดขาว โพสต์ข้อความขอโทษลงบนโซเชียลมีเดีย ขณะที่ ทางสโมสร อาร์เจนติโนส ก็โพสต์ตอบกลับว่า ” เราเป็นคู่แข่งกัน แต่ไม่ใช่ศัตรู

และขอบคุณ มาร์เซโล่ และ ฟลูมิเนนเซ่ สำหรับความเป็นห่วงของพวกเขา  ด้านคุณหมอ อเลฮานโดร รอนโคนี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทางวิทยุของสื่ออาร์เจนไตน์ว่า ในฐานะแพทย์มา 23 ปี ตนไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน มันเกือบจะแยกกระดูกโคนขาออกจากกัน และ ซานเชซ นักเตะวัย 29 ปี จะต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายครั้งเพื่อสร้างข้อเข่าขึ้นใหม่ ซึ่งคาดว่า การพักฟื้นจะใช้เวลาประมาณ 10 ถึง 12 เดือน

สำหรับ ศึก โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส เป็นรายการชิงแชมป์สโมสรของทวีปอเมริกาใต้ โดยรอบ 16 ทีม นัดสอง จะไปเตะที่ มาราคาน่า สเตเดี้ยม เมืองริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล ในวันอังคารที่ 8 สิงหาคม เพื่อหาทีมชนะเข้ารอบแปดทีมสุดท้ายไปพบกับผู้ชนะระหว่าง ฟลาเมงโก้ อีกหนึ่งสโมสรจากแดนกาแฟ ที่พบกับ โอลิมเปีย ทีมในลีกปารากวัย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.