ข่าวฟุตบอล แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดนล้อหนัก หลังยิงเข้าประตูตัวเอง

1 min read

ข่าวฟุตบอล แฮร์รี่ แม็กไกวร์

ข่าวฟุตบอล แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กลายเป็นประเด็นในสื่อออนไลน์อีกครั้ง หลังโชว์การยิงเข้าประตูตัวเองในแมตช์ อังกฤษ ชนะ สกอตแลนด์ 3-1 เกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงสนามแทน มาร์ค เกฮี ในช่วงครึ่งหลัง และนักเตะต้องเจอกับสถานการณ์กดดันเมื่อโดนแฟนบอลเจ้าบ้าส่งเสียงโห่ทุกครั้งที่จับบอล ที่ย่ำแย่ยิ่งกว่านั้นก็คือ แม็กไกวร์ ต้องเจอกับเรื่องโชคร้ายสุดขีดเมื่อเขาดันสกัดลูกเปิดของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กกัปตันทีม “ตาร์ตัน” ไม่ดีเข้าประตูตัวเองชนิดที่ แอรอน แรมส์เดล ไม่หมดสิทธิ์ป้องกันได้เลย ทำให้สกอร์ไล่ตามเป็น 1-2

อย่างไรก็ตามทัพ “สิงโตคำราม” ได้ประตูตอกฝาโลงจาก แฮร์รี่ เคน จบเกม อังกฤษ บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ สกอตแลนด์ ถึงบ้าน 3-1 แต่กระนั้นผลการแข่งขันไม่ได้น่าตื่นเต้นเท่ากับผลงานที่ แม็กไกวร์ สร้างขึ้นในเกมนี้ แฟนบอลในโลกโซเชียลแสดงความเห็นเกี่ยวกับความผิดพลาดแบบไม่ตั้งใจของ แม็กไกวร์ มากมาย อย่างรายแรกโพสต์ว่า “สกอตแลนด์ ยิงเข้าเป้าศูนย์ครั้ง แต่ได้พลังของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ช่วยเอาไว้” ตามด้วยรายที่สองระบุว่า “บางที แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อาจจะยิงให้ อังกฤษ ได้มากกว่า สกอตแลนด์ ด้วยซ้ำ” อีกรายเสริมว่า “สกอตแลนด์ มีกองหน้าที่เก่งที่สุดก็คือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์”

ขณะที่อีกรายโพสต์ว่า “ผมไม่เคยเห็นนักเตะคนไหนที่ทำเรื่องตลกได้มากกว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อีกแล้ว” ส่วนรายที่ 5 ระบุว่า “สตีฟ คล้าร์ก เสี่ยงเดิมพันฝั่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า” ตามด้วยรายที่ 6 ที่เขียนในเชิงให้กำลังใจว่า “แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทำเข้าประตูตัวเองซึ่งมันหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.