ข่าวฟุตบอล อูลี่ เฮอเนส นายใหญ่บาเยิร์น เปิดทางให้ นาเกิลส์มันน์

1 min read

ข่าวฟุตบอล อูลี่ เฮอเนส

ข่าวฟุตบอล อูลี่ เฮอเนส คอนเฟิร์ม สโมสรตนไม่ขวางทางแน่นอน หาก ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ จะเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ทีมชาติเยอรมนี

อูลี่ เฮอเนส ประธานกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา ยืนยันว่า “เสือใต้” พร้อมที่จะเปิดทางสะดวกให้ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี

นาเกิลส์มันน์ ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะคุมทัพ “อินทรีเหล็ก” แทน ฮันซี่ ฟลิค ที่ถูกปลดพ้นตำแหน่งเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว กระนั้นถึงแม้ โค้ชหนุ่มฝีมือดีวัย 36 ปี ถูก บาเยิร์น ปลดจากตำแหน่งกุนซือตั้งแต่เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวยังคงมีสัญญาผูกมัดกับ “เสือใต้” ถึงปี 2026 ซึ่งนั่นหมายความว่า สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน จำเป็นต้องจ่ายเงินค่าชดเชย เพื่อดึง นาเกิลส์มันน์ มาคุมทีม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฮอเนส คอนเฟิร์มว่า บาเยิร์น พร้อมที่จะปล่อย นาเกิลส์มันน์ ออกจากสัญญา เพื่อเปิดทางให้ อดีตกุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้ไปสานงานต่อจาก ฟลิค

“ดีลนี้จะไม่พังเพราะ บาเยิร์น อย่างแน่นอน” เฮอเนส กล่าวสั้นๆ แต่ชัดเจน หลังเข้าร่วมงานเปิดตัวรูปปั้น แกร์ด มุลเลอร์ สุดยอดตำนานดาวยิง บาเยิร์น ผู้ล่วงลับ บริเวณหน้าสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.