ข่าวฟุตบอล ‘แวร์รัตติ’ ซบ ‘อัล-อราบี’ ทางการถึงปี 2026 ค่าตัว 39 ลป.

1 min read

ข่าวฟุตบอล มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์แดนมะกะโรนี อำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยู่ค้าแข้งมานานกว่าทศวรรษ

ไปร่วมทีม อัล-อราบี ในลีกกาตาร์ เรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี โดยคาดว่าจะมีค่าตัวราว 39 ล้านปอนด์ อัล-อราบี ทีมใน กาตาร์ สตาร์ส ลีก ยืนยันคว้าตัว มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางทีมชาติอิตาลีจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามาร่วมทัพ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 13 กันยายน ด้วยค่าตัวราว 39 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,729 ล้านบาท โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี หรือ จนถึงกลางปี 2026

หลังจากนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของสโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศส ดาวเตะวัย 30 ปี เพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่ 4 ปีกับ เปแอสเช เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งจะทำให้เขายังคงอยู่เมืองหลวงน้ำหอม จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2025-2026 อย่างไรก็ตาม เมื่อ หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแทน คริสตอฟ กัลติเยร์ ในเดือนกรกฎาคม ทางสโมสรแสดงให้เห็นชัดเจนว่า

พวกเขาตั้งใจที่จะมุ่งเน้นไปที่นักเตะดาวรุ่งที่มีความสามารถและปล่อยนักเตะสูงอายุออกไป แวร์รัตติ เป็นสตาร์รายล่าสุดที่ออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์, เมาโร อิคาร์ดี้ และ เซร์คิโอ รามอส โดยเจ้าตัวออกมากล่าวอำลา เปแอสเช หลังจากปิดฉากการค้าแข้งอย่างยาวนานที่ 11 ฤดูกาล พร้อมกับคว้าแชมป์อย่างมากมายทั้ง ลีก เอิง 9 สมัย

เฟร้นช์ คัพ 6 สมัย, เฟร้นช์ ลีก คัพ 6 สมัย และ โทรเฟ่ เดส์ ชงปิยองส์ 9 สมัย ผมภูมิใจมากที่ได้สวมชุดของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มานานกว่าทศวรรษ ได้กระทบไหล่กับนักเตะชั้นยอดมากมาย และคว้าถ้วยรางวัล 30 รายการ ” แวร์รัตติ กล่าวอำลากับ เว็บไซต์สโมสร ” ปารีส สโมสร และ แฟนบอล จะอยู่ในใจผมเสมอ ผมจะเป็นคน ปารีส ตลอดไป ”

สำหรับ อัล-อราบี จบรองแชมป์ในลีกกาตาร์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมี 49 คะแนนจาก 22 นัด แพ้ อัล-ดูฮาอิล แชมป์ลีกไปเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น ส่วนฤดูกาลใหม่นี้ เริ่มต้นได้ไม่ดีเสมอ 3 นัด ตามหลัง อัล-เรย์ยาน ผู้นำบนตาราง ที่ชนะหมดอยู่ 6 แต้ม นัดต่อไปจะเป็นงานหนักเพราะจะต้องออกไปเยือนทีมจ่าฝูงวันเสาร์ที่ 23 กันยายนนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.