ข่าวฟุตบอล ‘แม็กไกวร์’ ไม่ซีเรียสโดนล้อ ยันรับมือเสียงวิจารณ์สบาย

1 min read

ข่าวฟุตบอล แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็ก ทีมชาติอังกฤษ มองเสียงโห่และล้อเลียนของแฟนบอล วิสกี้ เป็นเรื่องล้อเล่น

และเขาเคยผ่านเรื่องนี้มาแล้ว จึงสามารถรับมือได้ พร้อมหวัง จะได้ลงเล่นมากขึ้นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ปฏิกิริยาของแฟนบอลชาวสกอตต์ที่ล้อเลียนเขาอย่างหนัก ในเกมกระชับมิตรนัดพิเศษที่ ทีมชาติ อังกฤษ บุกไปชนะ สกอตแลนด์ 3-1 ที่สนาม แฮมป์เดน พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา โดยเกมนี้เขาทำเข้าประตูตัวเองด้วย เป็นเพียงแค่การล้อเล่นเล็กน้อย

และ เขาสามารถจัดการกับเรื่องนี้ได้อย่างไม่มีปัญหา แนวรับวัย 30 ปี ลงสนามแทน มาร์ค เกฮี ในช่วงครึ่งหลัง และต้องเจอกับสถานการณ์กดดันเมื่อโดนแฟนบอลเจ้าถิ่น ส่งเสียงโห่ทุกครั้งที่จับบอล ก่อนโชคร้ายสกัดลูกเปิดของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ไม่ดีเข้าประตูตัวเองชนิดที่ แอรอน แรมส์เดล นายด่านจอมหนึบ หมดสิทธิ์ป้องกัน ทำให้เจ้าถิ่นไล่ตามเป็น 1-2 ในนาทีที่ 67 ก่อนที่ แฮร์รี่ เคน จะมาซัดฝัง

ส่วนสองลูกก่อนหน้านี้ได้จาก ฟิล โฟเด้น กับ จู๊ด เบลลิงแฮม ในครึ่งแรก ผมจะไม่บอกว่าคุ้นเคยกับเรื่องนี้ แต่ผมสามารถจัดการได้ มันช่วยขจัดความกดดันจากเพื่อนร่วมทีม และ ใส่มันทั้งหมดให้กับตัวผม นั่นทำให้พวกเขาเล่นได้ดีขึ้นแน่นอน ” ปราการหลัง สิงโตคำราม กล่าว ” นี่เป็นการล้อเล่นนิดหน่อย และ เป็นสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตร เมื่อมาเยือน สกอตแลนด์ เรารู้ว่า มาที่นี่ เมื่อคุณได้ยินเพลงชาติและการที่พวกเขาไม่เคารพสิ่งนั้น

เรารู้ว่า มันจะไม่เป็นมิตรแน่ และ ในช่วงครึ่งหลัง ผมก็เข้าใจได้เกือบหมด ผมยินดีที่จะรับมือกับเรื่องแบบนั้น ไม่ต้องเป็นห่วง แม็กไกวร์ มีส่วนสำคัญกับ ทรี ไลออนส์ ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก ปี 2018 และ รอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2020 แต่ในระดับสโมสร เขามีฟอร์มที่ตกต่ำในช่วงหลัง ทำให้เสียตำแหน่งตัวจริงใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด และตำแหน่งกัปตันทีม ภายใต้การคุมทัพของ เอริก เทน ฮาก ซึ่งเจ้าตัวก็หวังว่า จะได้เล่นมากขึ้นกับทีม

โดยเริ่มต้นใน ยูฟ่า แชม เปี้ยนส์ลีก และ คาราบาว คัพ เดือนกันยายนนี้ ผมรู้ว่าเมื่อไม่ได้ออกสตาร์ทเกมในสี่นัดแรกของฤดูกาล คำวิจารณ์ต่างๆ ก็เข้ามาหาผม ที่สโมสร ผมอยากลงสนาม ผมอยากเล่นฟุตบอล สี่สัปดาห์แรกนั้นยากเพราะเป็นสัปดาห์ละหนึ่งเกม และ ผู้จัดการทีมไม่ได้เลือกผม แต่เรามีเกมมากมายรออยู่ตอนนี้ และ ผมแน่ใจว่า ผมจะได้ลงเล่นแน่ ” อดีตแข้ง เลสเตอร์ ที่เกือบจะย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ กล่าวเสริม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.