ข่าวฟุตบอล รูดี้ โฟลเลอร์ แฮปปี้ เยอรมนี คืนฟอร์มเชือด ฝรั่งเศส

1 min read

ข่าวฟุตบอล รูดี้ โฟลเลอร์

ข่าวฟุตบอล รูดี้ โฟลเลอร์ แฮปปี้สุดๆ “อินทรีเหล็ก” อุ่นเกือกพิชิต ฝรั่งเศส 2-1 พร้อมชมลูกทีมเล่นได้ดีทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง

รูดี้ โฟลเลอร์ รักษาการเฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่ทัพ “อินทรีเหล็ก” กลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง หลังเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค พิชิต ฝรั่งเศส 2-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันอังคารที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา โธมัส มุลเลอร์ ยิงให้ เยอรมนี ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 ก่อนที่ ลีรอย ซาเน่ หลุดเข้าไปยิงให้ “อินทรีเหล็ก” หนีเป็น 2-0 นาทีที่ 87

ทว่าหลังจากนั้น ซาเน่ เสียท่า ทำฟาวล์ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ในกรอบเขต และก็เป็น อ็องตวน กรีซมันน์ ซัดจุดโทษเข้าไปไม่พลาด ช่วย “ตราไก่” ตีไข่แตกนาทีที่ 89 แต่หลังจากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม เยอรมนี กลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง หลังแพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด “ฟอร์มของเราช่วงครึ่งแรกถือว่าสุดยอดเลย ส่วนครึ่งหลังเราก็เล่นกันได้อย่างมั่นคง และสู้ได้ดี เราสู้กับทีมระดับโลกได้อย่างน่าประทับใจ คุณต้องพูดแบบนั้นเลย ถึงแม้มันเป็นแค่เกมกระชับมิตรก็ตาม”

“เกมนี้มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีด้วย ผมรู้ว่า ฝรั่งเศส ก็ไม่อยากแพ้ เยอรมนี เช่นกัน มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ หลังจากที่แพ้มาติดๆ หลายนัด” ตำนานดาวยิงเลือดเบียร์วัย 63 ปี ซึ่งเข้ามาทำหน้าที่แบบชั่วคราวแทน ฮันซี่ ฟลิค ที่ถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เปิดใจหลังเกม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.