ข่าวฟุตบอล เมสซี่ ควักเงิน 384 ล้านบาท ซื้อคฤหาสน์ริมน้ำ ที่ฟลอริดา

1 min read

ข่าวฟุตบอล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ซื้อคฤหาสน์หรูริมน้ำ ย่านเซาท์ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา มูลค่า 384 ล้านบาท

เพื่อเป็นที่พักอาศัยในไมอามี่ ช่วงค้าแข้งในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้ย้ายมาค้าแข้งกับทีม อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรดังในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งนอกจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแล้วทำให้ต้นสังกัดมีผลงานที่ดีต่อเนื่อง ยังเป็นตัวดูดแฟนบอลให้เข้ามาชมการแข่งขัน

ซอคเกอร์​ หรือ ฟุตบอล เป็นจำนวนมากล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ได้จัดหาที่พักอาศัยอย่างถาวรใน สหรัฐอเมริกา แล้วโดยเขาได้ซื้อคฤหาสน์หรูริมน้ำสุดหรู ในเขตฟอร์ตลอเดอร์เดล เซาท์ฟลอริดา ซึ่งคฤหาสน์ดังกล่าวมีมูลค่ามากถึง 10.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 384 ล้านบาท

สำหรับ คฤหาสน์ดังกล่าว มีเนื้อที่มากกว่า 975 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย ห้องนอน 8 ห้อง, ที่จอดรถยนต์ 3 คัน รวมถึงสระว่ายน้ำ โดยคฤหาสน์ริมน้ำแห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก DRV PNK รังเหย้าของ อินเตอร์ ไมอามี่ สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ได้ภายในเวลา 15 นาทีเท่านั้น เรียกว่าสะดวกสบายสุดๆ

รายงานยังระบุว่า นอกจาก คฤหาสน์หรูริมน้ำแล้ว เมสซี่ ยังเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งในไมอามี่ ทั้ง บ้าน และคอนโดยกชั้น มูลค่า 7.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 260 ล้านบาท รับเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีทรัพย์สินหลายแห่งในสหรัฐอเมริกา

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.