ข่าวฟุตบอล ‘พาลเมอร์’ รับตัดสินใจครั้งสำคัญอำลา ‘ซิตี้’ ไป ‘สิงห์บลูส์’

1 min read

ข่าวฟุตบอล โคล พาลเมอร์ ปีก เชลซี รับ ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะ อำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย

เพราะอยู่กับทีมมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ แต่หากต้องการลงเล่นมากขึ้น ก็ต้องตัดสินใจหาทีมใหม่ โคล พาลเมอร์ แนวรุกดาวรุ่งของ เชลซี สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ ที่ต้องโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่เขาอยู่มาตั้งแต่ในระดับเยาวชนจนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ แต่ก็เชื่อว่า จะเป็นการดีที่สุดที่จะสานต่ออาชีพของเขากับทีมอื่น เพราะต้องการโอกาส

ในการลงเล่นมากขึ้นเพื่อพัฒาฝีเท้าของตนเอง ดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยข้อตกลงมูลค่า 42.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,884 ล้านบาท ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรก ถือเป็นการยุติความสัมพันธ์ 15 ปีกับสโมสรในวัยเด็กของเขา ซึ่งเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกหวั่นต่อการที่ต้องออกจาก เรือใบสีฟ้า เพราะเป็นทีมเดียวที่เขาเคยอยู่

แต่ก็ไม่มีอะไรจะให้เสียแล้ว จึงตัดสินใจย้ายไป มันเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่เลยนะ ” ปีกชาวผู้ดี กล่าว ” ตอนที่ผมออกจากสนามซ้อมในวันพฤหัสบดี ผมรู้ว่าผมจะไปลอนดอนในวันรุ่งขึ้น ทุกอย่างมันพุ่งเข้ามาหาผม ผมนั่งในรถ แล้วก็ขับออกไป ผมแค่คิดว่า คุณอยู่ที่นี่มา 15 ปีแล้ว ผมไม่รู้อะไรเลย ผมไม่เคยถูกยืมตัว ผมไม่เคยย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ครั้งเดียวที่เคยไปนอก

แมนเชสเตอร์ คือช่วงวันหยุดหรือเกมเยือน การไปที่นั่นรู้สึกแปลก ๆ แต่ไม่มีเวลาให้เสียแล้ว ผมต้องทำให้ได้ พาลเมอร์ ลงประเดิมสนามให้กับ สิงโตน้ำเงินคราม โดยเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมที่เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ แพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 ก่อนพักเบรกทีมชาติ เขายืนยันว่า พร้อมสำหรับการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งในทีม โดยเน้นย้ำว่า นี่ไม่ใช่สิ่งที่เขากลัวแม้แต่ตอนอยู่กับ ซิตี้ ทีมเก่าของเขาเลย

ผมไม่ได้บอกว่า จะหลีกหนีจากการแข่งขันที่ ซิตี้ เพราะผมไม่เคยทำอย่างนั้น ผมอยู่ที่นั่นกับทีมชุดใหญ่มาสองสามปีแล้ว และต้องการโอกาสมากขึ้นในการเล่น ในตำแหน่งนี้ผมต้องการที่จะสร้างผลงานมากขึ้น ส่วน เชลซี ผมชอบโปรเจ็กต์นี้ ผมรู้สึกว่าสามารถสร้างอิมแพคได้ ผมมาแค่สองวัน ผมซ้อมวันศุกร์และเล่นวันเสาร์ เลยไม่รู้ว่าเป็นยังไงบ้าง แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมจะรู้สึกมากกว่านี้แน่ ” พาลเมอร์ กล่าวเสริม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.