ข่าวฟุตบอล ‘เซาธ์เกต’ ยันรู้วิธีดึงฟอร์มดีสุดแข้ง ‘สิงโต’ ก่อนบุกอัดวิสกี้

1 min read

ข่าวฟุตบอล แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ อังกฤษ ชมลูกทีมทั้งตัวจริงและตัวสำรองโชว์ฟอร์มเยี่ยมเกมบุกชนะ สกอตแลนด์ 3-1

ยันสามารถดึงฟอร์มของนักเตะให้กลับคืนมา รวมไปถึง จู๊ด เบลลิงแฮม และ ฟิล โฟเด้น ที่ทำคนละประตูด้วย แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ยืนยันว่า เขารู้วิธีที่จะดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดจากนักเตะ โดยเฉพาะ จู๊ด เบลลิงแฮม และ ฟิล โฟเด้น ที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในนัดบุกเสมอ ยูเครน ศึกคัดยูโร ก่อนจะมาซัดคนละประตูให้กับทัพ สิงโตคำราม บุกไปชนะ สกอตแลนด์ 3-1 ในนัดกระชับมิตรที่สนาม แฮมป์เด้น พาร์ค

เมื่อวันอังคารที่ 12 กันยายน พร้อมชมผู้เล่นทั้งหมดรวมถึงตัวสำรองทำผลงานได้ดี ฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ฉลองครบรอบ 150 ปี เกมระดับทีมชาติแมตช์แรกในประวัติศาสตร์ลูกหนัง จบลงด้วยชัยชนะของ ทรี ไลออนส์ ที่ได้ประตูจาก โฟเด้น นาทีที่ 32, เบลลิงแฮม นาทีที่ 35 และ แฮร์รี่ เคน นาทีที่ 81 ส่วนเจ้าถิ่นได้ประตูตีไข่แตกจากการทำเข้าประตูตัวเองของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ นาทีที่ 67 ส่งผลให้แข้งผู้ดีกู้ชื่อได้สำเร็จ

จากนัดก่อนที่เล่นได้อย่างน่าผิดหวัง นี่คือเกมที่แตกต่างกัน, สนามที่แตกต่างกัน, การเผชิญหน้าที่แตกต่างกัน ยูเครน ตั้งรับลึกและทำให้ยากต่อการหาที่ว่าง คืนนี้เรามีพื้นที่สำหรับการวิ่ง ดังนั้น จึงเป็นเพียงการแข่งขันที่แตกต่างออกไป ” เฮดโค้ชวัย 53 ปี กล่าว ” เราเล่นได้ค่อนข้างดี ผมรู้ว่า ผู้คนผิดหวังในช่วงสุดสัปดาห์ เนื่องจาก ไม่ใช่ฟอร์มที่พวกเราต้องการ แต่เรามีเวลาหนึ่งสัปดาห์ที่ เราจะก้าวไปอีกขั้นสำคัญ

ในการผ่านเข้ารอบ และเรามีฟอร์มที่ดีจริงๆ ในค่ำคืนนี้ ทั้งผู้เล่น 11 ตัวจริงและตัวสำรอง เมื่อถูกถามถึง มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ซึ่งโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นจนเป็น แมน ออฟ เดอะแมตช์ ในนัดนี้ รวมไปถึง แนวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยิงประตูได้เช่นเดียวกัน เซาธ์เกต กล่าวว่า ตำแหน่งกองกลางที่ขึ้นมาสูง หรือตำแหน่งที่เขาเล่นในคืนนี้ เป็นตำแหน่งที่ดีที่สุดของ เบลลิงแฮม เขาชอบวิ่งไปข้างหน้า เขาสามารถเข้าไปในเขตโทษได้

เราเปลี่ยนระบบของเราเล็กน้อย และเขาก็ทำผลงานได้ดี ส่วน โฟเด้น ผมยินดีกับเขาพอๆ กับที่มีคำถามมากมายเกี่ยวกับเขาในสัปดาห์นี้ เขายิงประตูได้ และ ผมคิดว่าฟอร์มของเขาดีจริงๆ เขาทำผลงานได้ดีมาก ในยามที่ไม่มีประตูให้เราเช่นกัน ผมคิดว่าบางครั้งก็ถูกมองข้ามไป ” โฟเด้น เล่นทางด้านขวาของสามแดนหน้าในการเจอกับ สกอตแลนด์ ร่วมกับ เคน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่ง กุนซือ อังกฤษ เชื่อว่า เป็นตำแหน่งที่ถูกต้องแล้ว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.