ข่าวฟุตบอล ‘แฮร์รี่ แม็กไกวร์’ ไม่ไป ‘ขุนค้อน’ ขอปักหลักอยู่ ‘ปีศาจแดง’ ต่อ

1 min read

ข่าวฟุตบอล แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทำท่าว่า จะต้องนั่งก้นด้านอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลใหม่นี้

เพราะดีลการย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่มีความความคืบหน้า แถมแหล่งข่าวเผย นักเตะยังไม่ตกลงใจไป ขุนค้อน เลย สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะ ยังไม่เคยมีข้อตกลงอะไรกันระหว่าง ตัวเขา กับทีม ขุนค้อน แถมยังไม่เคยได้พูดคุยกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์อีกด้วย

ยันสื่อนำเสนอข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ เกินความเป็นจริง ปราการหลังวัย 30 ปี สูญเสียตำแหน่งกัปตันทีม ยูไนเต็ด ไปเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ และ เผยถึง ความผิดหวังอย่างมาก ที่ต้องโดน เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวดัตช์ โทรมาปลดออกจากผู้นำทัพ ขณะเดียวกัน เขาเป็นตัวเลือกรองลงมาจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาแอล วาราน และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ส่งผลให้ ปีศาจแดง

ยอมปล่อยตัวไปให้ ขุนค้อน ที่ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,350 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมยังคงล่าช้า และ เวลานี้ดูเหมือนว่า กองหลังทีมชาติอังกฤษ จะไม่ย้ายไป ลอนดอน สเตเดี้ยม แล้ว แหล่งข่าวใกล้ชิดกับนักเตะรายนี้ กล่าวว่า ” แฮร์รี่ เคารพ เวสต์แฮม และ เดวิด มอยส์ แต่เพื่อความชัดเจน ไม่เคยมีข้อตกลงระหว่าง แฮร์รี่ และ เวสต์แฮม กระบวนการต่างๆ คืบหน้าน้อยไปกว่าที่ปรากฏในสื่อ

ตัวอย่างเช่น แฮร์รี่ ไม่เคยพูดกับ เดวิด มอยส์ เลย แฮร์รี่ ยังคงอยู่กับ ยูไนเต็ด เขารักสโมสรแห่งนี้ และเชื่อว่า เขาจะได้รับโอกาสลงเล่นในฤดูกาลใหม่นี้ ด้าน จาค็อบ สไตน์เบิร์ก นักข่าวจาก เดอะ การ์เดี้ยน อีกหนึ่งสำนักข่าวของอังกฤษ กลับรายงานตรงกันข้ามว่า การย้ายทีมครั้งนี้พังทลายลงเนื่องจาก เวสต์แฮม เบื่อที่จะรอให้กองหลังรายนี้ ตกลงที่จะออกจากทีม เนื่องจาก เขาต้องการเงินชดเชยจาก เร้ด เดวิลส์ ราว 7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 313 ล้านบาท

หลังจากต้องลดค่าเหนื่อยลงหากย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เวสต์แฮม เริ่มหงุดหงิดกับความล่าช้า และ กำลังมองหาทางเลือกอื่น เวสต์แฮม ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แม็กไกวร์ แล้ว แต่สโมสรกำลังรอให้ผู้เล่นได้รับการจ่ายเงินจาก ยูไนเต็ด เขาได้รับเงินเดือนเพิ่มขึ้นอย่างมากจากการที่ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และจะได้เงินน้อยกว่าหากมาที่ เวสต์แฮม เชื่อกันว่า เขาต้องการราว 7 ล้านปอนด์จึงจะย้ายออก ” เหยี่ยวข่าวดัง ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.