ข่าวฟุตบอล เชลซี ช็อปกระจายคว้า ‘ลาเวีย’ อีกรายมูลค่ารวม 58 ลป.

1 min read

ข่าวฟุตบอล เชลซี เตรียมเปิดตัว โรเมโอ ลาเวีย เป็นแข้งใหม่อีกรายในสัปดาห์นี้ หลังบรรลุข้อตกลงกับ เซาธ์แฮมป์ตัน

ด้วยค่าตัวบวกส่วนเสริม 58 ล้านปอนด์ และ เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญา ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ของ คริสตัล พาเลซ ที่ 35 ล้านปอนด์ด้วย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแดนมะกะโรนี รายงานว่า เชลซี สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ คว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่ง มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 53 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,373 ล้านบาท

บวกกับแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 223 ล้านบาท โดยจะมีการเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ภายในสัปดาห์นี้ ดาวเตะวัย 19 ปี ตอบตกลงที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม แทนที่จะเป็น ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน แม้จะมีรายงานว่า นักบุญ รับข้อเสนอของทีม หงส์แดง ที่ราคา 60 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,682 ล้านบาท

แต่ใจของนักเตะต้องการไปร่วมทัพ สิงห์บลูส์ มากกว่า  ทำให้ทั้งสองสโมสรได้มีการเจรจาเพื่อหาข้อสรุปในเรื่องค่าตัว เหยี่ยวข่าวที่มีข้อมูลน่าเชื่อถือทวีตข้อความลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ” โรเมโอ ลาเวีย ย้ายร่วมทีม เชลซี แล้ว เฮียร์ วี โก ! ข้อตกลงสุดท้ายระหว่างสโมสรรวมส่วนเสริม 58 ล้านปอนด์ โครงสร้างทางการเงินก็ตกลงเช่นกัน ลาเวีย จะเข้ารับการตรวจทางการแพทย์

และเปิดตัวเป็นผู้เล่น เชลซี ในสัปดาห์นี้  ทั้งนี้ หากมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเสร็จสิ้น ก็จะทำให้ ลาเวีย กลายเป็นแข้งใหม่รายที่สองภายในสัปดาห์นี้ ต่อจาก มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ ที่ย้ายมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัวรวมแอดออนอยู่ที่ราว 115 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 5,060 ล้านบาท แพงสุดในลีกผู้ดี และเพิ่งมีการเปิดตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ ที่ผ่านมา

เท่านั้นยังไม่พอ สิงโตน้ำเงินคราม เตรียมจ่ายเงินอีก 35 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,583 ล้านบาท เป็นค่าฉีกสัญญาของ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุดยู 21 จาก คริสตัล พาเลซ มาแทนที่ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ที่เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จนต้องพักยาวถึงสิ้นปี หลังย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อช่วงซัมเมอร์

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.