ข่าวฟุตบอล เอริก เทน ฮาก ชี้ทีมยังต้องปรับอีก แม้คว้าชัยเหนือวูล์ฟส์

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอริก เทน ฮาก

ข่าวฟุตบอล เอริก เทน ฮาก เชื่อว่า ลูกทีมของเขาน่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ แม้สุดท้ายแล้วจะเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน หวุดหวิด 1-0 คว้าชัยนัดประเดิมซีซั่นไปได้สำเร็จ

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ทีมของเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด แต่ก็พอใจกับผลการแข่งขันออกมาในแง่บวก หลังจากเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไปได้อย่างฉิวเฉียด 1-0 เก็บสามแต้มแบบหืดจับ ในนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-2024 เมื่อวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ปีศาจแดง แม้ว่าจะเป็นเจ้าบ้าน แต่รูปเกมตลอด 90 นาที ไม่ได้เหนือกว่าคู่แข่งเลย โดยมีโอกาสทำสกอร์ 15 ครั้ง เข้ากรอบ 3 ครั้ง ขณะที่ หมาป่า มีลุ้นประตูถึง 23 ครั้ง และเข้ากรอบ 6 ครั้ง แต่จังหวะสุดท้ายของ ยูไนเต็ด ดีกว่า โดยได้ประตูชัยจากการโหม่งของ ราฟาแอล วาราน นาทีที่ 76 ทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลไปได้แบบฉิวเฉียด

” เราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ แต่เราพอใจมากกับชัยชนะ ” นายใหญ่ชาวดัตช์ ออกมากล่าวหลังเกม ” คู่ต่อสู้ของเรามีความแข็งแกร่งมาก เราต้องรับมือ และต่อสู้เพื่อแต้มของเรา ไม่มีเกมง่ายในพรีเมียร์ลีก และแน่นอนว่า ไม่ใช่แค่ วูล์ฟแฮมป์ตัน พวกเขาเป็นทีมที่ยากจะต่อสู้ และ เราทำได้ดีมาก เราหวังว่า เราจะครองบอลได้ดีขึ้นในเกมนัดถัดไป ” แม้จะได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ แต่ เมสัน เมาท์ ที่ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทัพ เร้ด เดวิลส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,682 ล้านบาท ก็ประสบปัญหาในการเปิดตัวกับ ต้นสังกัดใหม่ของเขา โดยเขาจับบอลได้เพียง 30 ครั้ง และไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้แม้แต่ครั้งเดียว ก่อนที่ คริสเตียน เอริคเซ่น จะเข้ามาแทนที่ในนาทีที่ 68

” เขาเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เขาทำในสิ่งที่เราคาดหวังให้เขาทำ เขามีระดับที่ดีมากในเกม ผมคิดว่า เขาได้ทำหน้าที่ของเขาดีแล้ว ส่วน อ็องเดร โอนาน่า มีการเซฟที่ดีมาก ใจเย็นมาก ประเดิมสนามได้ดีมาก และ ผมไม่คิดว่าจะเป็นจุดโทษในจังหวะที่เขาปะทะกับคู่แข่ง ” กุนซือวัย 53 ปี กล่าวถึงผลงานของลูกทีมที่คว้าตัวมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบแรก

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.