ข่าวฟุตบอล มอยเซส ไกเซโด้ เปิดตัวแข้งใหม่ ‘สิงห์บลูส์’ ทางการ

1 min read

ข่าวฟุตบอล มอยเซส ไกเซโด้

ข่าวฟุตบอล มอยเซส ไกเซโด้ เป็นนักเตะใหม่ของทีมอย่างสมบูรณ์แล้ว ด้วยค่าตัวแพงสุดในลีก 115 ล้านปอนด์ ด้าน เจ้าตัว รับ สุดแฮปปี้ย้ายร่วมทีมในฝัน

มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ ย้ายจาก ไบรท์ตัน มาอยู่ เชลซี อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 8 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2031 พร้อมกับมีออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี ส่วนค่าตัวรวมแอดออนอยู่ที่ราว 115 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 5,060 ล้านบาท แพงสุดในลีกผู้ดี มิดฟิลด์วัย 21 ปี มีค่าตัวเป็นสถิติใหม่แทนที่ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เพื่อนร่วมทีมใหม่ชาวอาร์เจนไตน์ที่ สิงโตน้ำเงินคราม ซื้อมาจาก เบนฟิก้า ที่ราคา 106.8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,485.6 ล้านบาท เมื่อช่วงต้นปี 2023 และเป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดอันดับสามในประวัติศาสตร์ลูกหนัง รองจาก เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ สองซูเปอร์สตาร์เมื่อครั้งที่ย้ายร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

” ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีม เชลซี ” แข้งดาวรุ่งป้ายแดง กล่าวกับเว็บไซด์อย่างเป็นทางการ สิงห์บลูส์ ” ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาที่นี่ ที่สโมสรใหญ่แห่งนี้ และผมไม่ต้องคิดซ้ำสองเมื่อ เชลซี โทรมาหาผม ผมรู้แค่ว่าผมอยากเซ็นสัญญากับสโมสรนี้ เป็นความฝันที่เป็นจริง เพื่อมาอยู่ที่นี่ และผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มต้นกับทีม ” ด้าน ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต และ พอล วินสแตนลีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาร่วม กล่าวเสริมว่า มอยเซส ได้พิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้เล่นที่โดดเด่นในฟุตบอลยุโรปช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา และ เราตื่นเต้นที่จะได้เขามาเป็นลูกทีมคนใหม่ของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ เขามีทักษะของกองกลางที่หาได้ยาก และ เป็นผู้เล่นที่เรามองเป็นเป้าหมายไว้สักระยะ

เราเชื่อว่า เขาจะสร้างผลงานสำคัญที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลนี้ และในปีต่อๆ ไป สำหรับ เชลซี เพิ่งประเดิมสนาม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ด้วยการเปิดรังเสมอ ลิเวอร์พูล คู่แข่งที่พวกเขาเอาชนะในดีลนี้ ไปอย่างสนุก 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม โดยนัดต่อไปจะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม ซึ่งมีโอกาสสูงที่ ไกเซโด้ จะได้ประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่ ขณะเดียวกัน อาจจะมีการเปิดตัว โรเมโอ ลาเวีย อีกหนึ่งนักเตะที่กำลังจะปิดดีลในสัปดาห์นี้อีกด้วย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.