ข่าวฟุตบอล ลิโอเนล เมสซี่ เจ็บข้อเท้าระหว่างซ้อมก่อนศึกลีกคัพ

1 min read

ข่าวฟุตบอล ลิโอเนล เมสซี่

ข่าวฟุตบอล ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ของทีมที่ ข้อเท้าขวาบิดระหว่างการซ้อมเพื่อเตรียมลุยศึกลีกคัพ สหรัฐอเมริกา รอบตัดเชือก

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาวอาเจนไตน์ ได้รับบาดเจ็บระหว่าการซ้อมที่สนามฟอร์ต ลอเดอร์เดล เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ เกราร์โด้ “ทาทา” มาร์ติโน่ กุนซือทีมอินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรชื่อดังแห่งเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่มี เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักเตะชาวอังกฤษเป็นเจ้าของร่วม ถึงเหตุการณ์ไม่คาดฝันในทีมว่า

“ผมไม่เห็นชัดเจนว่า จังหวะนั้นเกิดอะไรขึ้น แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่ร้ายแรง เพราะนักเตะทุกคนตกใจกันมาก ซึ่งตอนแรกผมเองก็ไม่คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ก็หวังว่าอาการของ เมสซี่ คงจะไม่หนักมาก และสามารถฟิตทันกลับมาช่วยทีมของเรา โดยตอนนี้คงต้องเช็คอาการบาดเจ็บให้แน่ใจว่าเป็นอย่างไร เพราะถ้า เมสซี่ เจ็บหนักก็คงจะกระทบกับทีมเช่นกัน”

ทั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี่ นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทำไปแล้ว 8 ประตู จากการลงเล่นทั้งสิ้น 5 นัด และช่วยทีมไม่แพ้ใครเลยนับตั้งแต่เขาเปิดตัวกับทีม อีกทั้งยังพาทีมเข้ารอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลลีกคัพ สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเกมที่จัดขึ้นมาครั้งแรกในปีนี้ โดยเป็นการพบกับของทีม เมเจอร์ลีกสหรัฐ กับ ทีมลีกเม็กซิโก

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.