ข่าวฟุตบอล อาร์เซน่อล แจ้งผลสแกน ทิมเบอร์ เข่าเดี้ยง ต้องรอประเมินเพิ่ม

1 min read

ข่าวฟุตบอล อาร์เซน่อล ต้องลุ้นว่า เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมเฉือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 นัดเปิดซีซั่น

จะต้องใช้เวลาพักฟื้นนานแค่ไหน หลังจากผลสแกนพบว่า มีปัญหาบริเวณหัวเข่าขวา อาร์เซน่อล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า จากผลการสแกนอย่างละเอียดของ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ปราการหลังชาวดัตช์ พบว่า ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าขวา และจะมีการตรวจเช็กเพิ่มเติมกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อประเมินอาการอีกครั้ง รวมทั้งวิธีการรักษา ขณะที่ เดลี่ เมล สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า

ปืนใหญ่ เริ่มกังวลใจว่า ผู้เล่นรายนี้อาจจะต้องใช้เวลาพักนานหลายเดือน แนวรับวัย 22 ปี ซึ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวราว 38.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,721 ล้านบาท เดินกะโผลกกะเผลกในช่วงต้นครึ่งหลังจนต้องเปลี่ยนตัวออก ในเกมประเดิมซีซั่นที่ ปืนใหญ่ เปิดบ้าน เฉือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

จนล่าสุด ได้เข้ารับการทดสอบและสแกนอาการบาดเจ็บ แถลงการณ์ของ เดอะ กันเนอร์ส ระบุว่า ” เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ได้รับการประเมินและสแกนอย่างละเอียด ซึ่งยืนยันว่า เขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าขวา นักเตะจะได้รับการตรวจเช็กโดยละเอียดเพิ่มเติม และ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เพื่อประเมินขอบเขตทั้งหมดของอาการบาดเจ็บและกำหนดขั้นตอนรักษาต่อไป ”

ด้าน เดลี่ เมล ระบุ อาร์เซน่อล เกรงว่า กองหลังทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ อาจจะมีอาการบาดเจ็บรุนแรงจนต้องใช้เวลาพักฟื้นยาวและอาจถึงต้นปี 2024 เลยก็เป็นไปได้ ซึ่งนั่นเท่ากับเป็นข่าวร้ายของ มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์คนเก่ง เพราะ ทิมเบอร์ กำลังโชว์ผลงานได้ดี และเป็นกำลังสำคัญไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลใหม่นี้ หลังจากเพิ่งพลาดหวังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงคว้าแชมป์ไปแบบเจ็บแสบเมื่อซีซั่นก่อน

สำหรับ เจ้าของแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ฤดูกาลล่าสุด เกมลีกนัดต่อไปเตรียมบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม ก่อนจะกลับมาเปิดรังสองนัด เจอกับ ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม และทำศึกบิ๊กแมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ซึ่งถือเป็นนัดสำคัญหากพวกเขาต้องการคว้าแชมป์ การเล่นในบ้านเจอทีมใหญ่ด้วยกันอย่างน้อยๆต้องเก็บแต้มเอาไว้ให้ได้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.