ข่าวฟุตบอล ลิเวอร์พูล แห้วซ้ำสอง ‘ลาเวีย’ เลือกแล้วขอไป ‘สิงห์’ ดีกว่า

1 min read

ข่าวฟุตบอล ลิเวอร์พูล ต้องพ่ายแพ้ต่อ เชลซี ซ้ำสองในรอบไม่กี่วัน สำหรับการแย่งตัวแข้งเป้าหมาย เพราะ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่ง

ได้แจ้งไปยัง เซาธ์แฮมป์ตัน แล้วว่า ต้องการย้ายไปอยู่กับ สิงห์บลูส์ ดิ แอธเลติก สื่อชั้นนำแดนผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องพบกับความผิดหวังเป็นครั้งที่สองในการทำสงครามแย่งตัวนักเตะกับ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก เมื่อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางทีมชาติ เบลเยียม ตัดสินใจย้ายไปเล่นยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้จะมีรายงานว่า เซาธ์แฮมป์ตัน

ต้นสังกัดนักเตะตอบรับข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,682 ล้านบาทจาก หงส์แดง แล้วก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ พลาดคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์เนื้อหอมมาหมาด ๆ ด้วยเหตุผลเดียวกันคือนักเตะเลือกไป สิงห์บลูส์ ทำให้ เดอะ บลูส์ ปิดดีลด้วยข้อเสนอ 115 ล้านปอนด์ ที่ยื่นให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นที่เรียบร้อย

และ ดาวเตะวัย 21 ปี ก็ผ่านการตรวจร่างกายและมีประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว ขณะที่ ลาเวีย วัย 19 ปี เร้ด แมชชีน ยื่นข้อเสนอไปแล้วสามครั้งก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ จน สิงโตน้ำเงินคราม ยื่นตัดหน้า 48 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,136 ล้านบาท และเพิ่มอีกรอบที่ 55 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,458 ล้านบาท ส่งผลให้พวกเขาต้องยอมทุ่ม 60 ล้านปอนด์

เพื่อให้ปิดดีลโดยเร็ว แต่สุดท้ายตัวนักเตะก็ไม่เลือกมาเล่นในเมอร์ซี่ย์ไซด์ ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง เชลซี กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นไปได้ด้วยดี ดังนั้น จึงคาดว่า ไม่น่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับข้อตกลงในการคว้าตัว โดยน่าจะอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,235 ล้านบาทบวกแอดออน ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวมะกะโรนี รายงานว่า

เชลซี หวังจะให้ดีลการย้ายทีมเสร็จสิ้นในวันอังคารที่ 15 สิงหาคมนี้ ข้อความที่นักข่าวดังทวีตลงในทวิตเตอร์ ระบุ ” โรเมโอ ลาเวีย ตัดสินใจเลือก เชลซี เป็นสโมสรต่อไปที่เขาจะย้ายไปค้าแข้ง มีการแจ้งไปยัง เซาธ์แฮมป์ตัน แล้ว และทั้งสองสโมสรพร้อมปิดดีล เชลซี ต้องการให้ขั้นตอนต่างๆเสร็จเรียบร้อยภายในวันอังคารนี้ ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.