ข่าวฟุตบอล ‘เนย์มาร์’ ตรวจร่างกายฉลุยพร้อมเซ็น รอเปิดตัว ‘อัล-ฮิลาล’

1 min read

ข่าวฟุตบอล เนย์มาร์ กลายเป็นนักเตะใหม่ของ อัล-ฮิลาล อย่างไม่เป็นทางการ โดยผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาแล้ว

เหลือแค่เดินทางไปเปิดตัวลุยลีกซาอุดิอาระเบียภายในวีคนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดัง ยืนยันว่า เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ชาวแซมบ้า ผ่านการตรวจร่างกายพร้อมกับเซ็นสัญญากับ อัล-ฮิลาล สโมสรในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา เหลือเพียงแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ โดยจะอยู่ค้าแข้งในลีกเศรษฐีน้ำมันเป็นเวลา 2 ปี

หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2025 หัวหอกวัย 31 ปี ได้รับการยืนยันจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีกเอิง ฝรั่งเศส ให้สามารถย้ายทีมได้เลย เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์คนใหม่ชาวสแปนิช โดนตอนแรกมีรายงานว่า เจ้าตัวหวังที่จะกลับไป บาร์เซโลน่า ทีมเก่าที่เขาเคยค้าแข้งด้วยสัญญายืมตัว แต่ปัญหาทางการเงินของ บาร์ซ่า ทำให้ไม่สามารถจ่ายเงินค่าเหนื่อยได้

นักข่าวแดนมะกะโรนี ทวีตข้อความลงบนทวิตเตอร์ ระบุว่า ” เนย์มาร์ เซ็นสัญญาเป็นนักเตะของ อัล-ฮิลลาล เอกสารทั้งหมดเสร็จสมบูรณ์ และการทดสอบร่างกายที่ ปารีส ก็ผ่านเรียบร้อยแล้วเช่นกันในวันนี้ เนย์มาร์ คาดว่า จะเดินทางไป ซาอุดิอาระเบีย ในสัปดาห์นี้ ไม่ใช่วันอังคารตามแผนงานปัจจุบัน ด้าน เลกิ๊ป สื่อแดนน้ำหอม รายงานว่า แข้งจอมลีลา

ได้รับข้อเสนอเป็นค่าแรงรวมทั้งสิ้น 160 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 6,233 ล้านบาทต่อปี ซึ่งมากกว่าจำนวนที่เขาได้รับที่ เปแอสเช ถึง 6 เท่า และมีค่าตัวราว 90 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,506 ล้านบาท โดยทาง อัล-ฮิลาล เตรียมเสื้อเบอร์ 10 ไว้รอแล้ว และจะได้ไปร่วมงานแข้งดังรายอื่นอย่าง รูเบน เนเวส, คาลิดู คูลิบาลี่ และ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ที่ย้ายทีมไปก่อนหน้านี้

จริงๆแล้ว ก่อนหน้านี้ อัล-ฮิลาล เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวที่เป็นสถิติโลกราคา 300 ล้านยูโร (259 ล้านปอนด์) หรือ ประมาณ 11,595 ล้านบาท ให้กับทีมดังเมืองหลวงฝรั่งเศส เพื่อคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส แต่ หัวหอกวัย 24 ปี ไม่สนใจไปค้าแข้งด้วยจึงปฏิเสธที่จะพบกับตัวแทน และเวลานี้เจ้าตัวอาจจะขยายสัญญาอยู่กับ เปแอสเช ออกไปอีก 1 ปี

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.