ข่าวฟุตบอล ‘อัล-ฮิลาล’ ยัน ‘เนย์มาร์’ สตาร์แซมบ้าย้ายโชว์เพลงแข้ง 2 ปี

1 min read

ข่าวฟุตบอล อัล-ฮิลาล ยืนยันทางการ เนย์มาร์ ย้ายมาลากเลื้อยให้ทีมในลีกซาอุดิอาระเบียจนถึงปี 2025 แล้ว

ปิดฉากช่วงเวลา 6 ปี กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และจะได้รับค่าจ้างมหาศาลหมื่นล้านบาทในสัญญา 2 ปี อัล-ฮิลาล สโมสรในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย ประกาศคว้าตัว เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี หรือ จนถึงกลางปี 2025 ส่วนค่าตัวในการย้ายทีมนั้นไม่มีการเปิดเผย

คาดว่าจะอยู่ที่ราว 90 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,506 ล้านบาท หัวหอกวัย 31 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์คนใหม่ชาวสแปนิช ทำให้ เปแอสเช ต้องการปล่อยออกจากทีม เพื่อเป็นการลดค่าเหนื่อย ขณะที่ ทีมจากเศรษฐีน้ำมัน ได้มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว จึงได้มีการเจรจาและบรรลุข้อตกลงในที่สุด ซึ่งนักเตะได้มีการตรวจร่างกายที่ กรุงปารีส เป็นที่เรียบร้อย

เมื่อวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม และเตรียมเดินทางมาเปิดตัวในงานแถลงข่าวที่ซาอุดิอาระเบียในสัปดาห์นี้ ล่าสุด ได้มีการเผยคลิปวิดีโอผ่านทางสื่อโซเชียลของ อัล-ฮิลาล แล้ว ” ผมมาอยู่ที่นี่แล้ว ใน ซาอุดิอาระเบีย ผมคือชาวฮิลาลี ” ดาวเตะชาวแซมบ้ากล่าวในคลิปเปิดตัว และ เป็นแข้งดังรายใหม่ ต่อจาก รูเบน เนเวส, คาลิดู คูลิบาลี่ และ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ที่ย้ายมาร่วมทีมก่อนหน้านี้

ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน ระบุว่า เนย์มาร์ จะได้รับค่าจ้างสูงสุดเป็นประวัติการณ์ มูลค่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐ (236 ล้านปอนด์) หรือ ประมาณ 10,500 ล้านบาทในสัญญาสองปี และอาจเพิ่มขึ้นถึง 400 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (314 ล้านปอนด์) หรือ ประมาณ 14,000 ล้านบาท จากส่วนเสริมอื่นๆ และข้อตกลงด้านการค้า

ด้าน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานและซีอีโอของ เปแอสเช กล่าวว่า เป็นเรื่องยากเสมอที่จะบอกลาผู้เล่นที่น่าทึ่งอย่าง เนย์มาร์ หนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ผมจะไม่มีวันลืมวันที่เขามาถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และสิ่งที่เขาได้มีส่วนร่วมกับสโมสรและโครงการของเราตลอด 6 ปีที่ผ่านมา เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และเนย์มาร์จะเป็นส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์ของเราตลอดไป

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.