ข่าวฟุตบอล แอรอน แรมส์เดล เผยภรรยาแท้งช่วงต้นปีที่ผ่านมา

1 min read

ข่าวฟุตบอล แอรอน แรมส์เดล

ข่าวฟุตบอล แอรอน แรมส์เดล เผยครั้งแรกว่า จอร์จิน่า ภรรยาสุดที่รักของเขา แท้งลูกในช่วงระหว่างที่เดินทางกลับมาประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แอรอน แรมส์เดล กับภรรยาสุดสวยของเขามีโอกาสที่จะได้ไปเที่ยวต่างประเทศนานขึ้น หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ บรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษ ได้รับอนุญาตให้ขยายช่วงเวลาพักผ่อน ทั้งสองคนต้องพบกับเรื่องที่สุดแสนเจ็บปวดจากการที่ต้องนั่งนกเหล็กนานถึง 6 ชั่วโมง เมื่อ จอร์จิน่า เกิดอาการแท้งลูกซึ่งเป็นทายาทคนแรกของพวกเขา แต่ถึงจะเศร้ามากแค่ไหน แรมส์เดล ต้องข่มสิ่งเหล่านั้นเอาไว้ เนื่องจากเขาต้องลงทำหน้าที่ให้กับ “เดอะ กันเนอร์”

อีก 3 วันหลังจากนั้น นายทวารทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า “มีหลายเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเราซึ่งคนทั่วไปไม่เคยรู้มาก่อน และเมื่อปีที่ผ่านมาความรู้สึกมันแปรป่วนไปหมดสำหรับตัวผม และครอบครัวของผม ไม่มีทางที่ผมจะอธิบายความเจ็บปวดในช่วง 6 ชั่วโมงในการนั่งเครื่องบินกลับลอนดอนได้เลย แม้แต่ในตอนนี้ก็ตาม” “ผมแค่อยากให้ผู้คนที่เคยอยู่ในสถานการณ์นั้นได้รับรู้ว่าพวกเขาไม่ได้โดดเด่นถ้าพวกเขาต้องผ่านเรื่องราวแบบนั้น ตอนที่เราเดินทางกลับ ผมไม่ได้หลายๆ คนว่าเกิดอะไรขึ้น มีแค่ครอบครัวของผม, เพื่อนร่วมทีม และแน่นอน มิเกล เท่านั้น” “เขาเป็นคนที่สุดวิเศษในทุกๆ เรื่อง แม้จะอยู่ในช่วงกลางของการลุ้นแชมป์ พร้อมกับสโมสรต้องเจอแรงกดดันมหาศาล แต่เขาถามผมว่าผมต้องการเวลาเพื่อไปจัดการเรื่องนี้ไหม มิเกล พยายามทำเต็มที่เพื่อทำให้แน่ใจว่าผมและครอบครัวรู้สึกดี”

แรมส์เดล มีเวลาตัดสินใจ 3 วันว่าจะลงสนามในเกมต่อไปเพื่อทำศึกนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ปะทะ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของซีซั่นสำหรับ อาร์เซน่อล และสาวก “ไอ้ปืนใหญ่” สุดท้ายนักเตะเลือกที่จะลงสนามเพราะมันเป็นหนทางเดียวที่สามารถเยียวยาจิตใจที่แหลกสลายจากการสูญเสียลูกคนแรกของพวกเขา “ฟุตบอลเป็นทางออกสำหรับผมเสมอ ผมบอกกับผู้จัดการทีมว่าผมอยากลงเล่น”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.