ข่าวฟุตบอล อาร์แซน เวนเกอร์ ภูมิใจพา อาร์เซน่อล มาถึงจุดนี้ได้

1 min read

ข่าวฟุตบอล อาร์แซน เวนเกอร์

ข่าวฟุตบอล อาร์แซน เวนเกอร์ ภูมิใจที่พา อาร์เซน่อล มาไกลถึงขนาดนี้ได้ หลังเพิ่งมีการเปิดตัวรูปปั้นของยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสหน้า เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล กล่าวว่ารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ทำให้ “ไอ้ปืนใหญ่” เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกและมีสนามที่ยอดเยี่ยมอย่างในทุกวันนี้ได้ เวนเกอร์ เข้าไปคุม อาร์เซน่อล เมื่อช่วงปี 1996 และพาทีมประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ในขณะเดียวกันเขาก็ปรับโครงสร้างภายในสโมสรได้ดีจนทำให้ทีมมีการเงินที่มั่นคง และถึงขนาดที่สร้าง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นสนามเหย้าแห่งใหม่ได้ด้วยก่อนที่จะแยกทางกับทีมในปี 2018 ซึ่งทาง อาร์เซน่อล ก็เพิ่งเปิดตัวรูปปั้นของเขาที่หน้าสนามเพื่อเป็นการยกย่องเจ้าตัว

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรถึงเรื่องที่มีการทำรูปปั้นของเขาว่า “มันรู้สึกแปลกนิดๆ นะที่ได้มาเห็นตัวเองในสภาพที่ไม่ขยับ! แต่มันก็ให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน เพราะมันถือเป็นเกียรติอย่างมาก และเหนือสิ่งอื่นใดเลยนั้นคุณอยากเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้อยู่เสมอ ผมรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้ไปตลอดกาล และผมเองก็อยากจะให้มันเป็นแบบนั้น ดังนั้นผมเลยรู้สึกมีความสุขมากๆ เพราะผมได้มาอยู่ในจุดที่ตัวเองต้องการแล้ว” “ผมมักจะถูกมองว่าเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นในการทำงานเพื่อบางอย่างที่ใหญ่กว่าผมอยู่เสมอ โดยรวมแล้วผมรู้สึกว่าหน้าที่ของผมคือการทำให้สโมสรนี้อยู่ในจุดที่ควรจะเป็น นั่นคือการเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลก ดังนั้นตอนที่ผมมาถึงที่นี่และได้เห็นสนามแห่งนี้แล้วน่ะผมก็รู้สึกว่าการทำงานของผมมันคุ้มค่าแล้ว หลังจากที่ผ่านมาสนามแห่งนี้มันทำให้ผมเหนื่อยสุดๆ”

“ผมดีใจที่ได้ยืนอยู่ในร่มเงาของสนามแห่งนี้ เพราะผมเคยหลับไม่ลงตั้งหลายคืนเพราะเจ้าสนามแห่งนี้! แต่โดยรวมแล้วมันก็รู้สึกดีที่ได้เห็นสนามนี้และได้กลับมาดูบรรยากาศที่วิเศษแบบในตอนนี้ในตอนที่แฟนๆ ของเรากำลังมีความสุขและตอนที่ทีมกำลังทำผลงานได้ดี สำหรับผมแล้วมันถือว่าน่าพอใจมากๆ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.