ข่าวฟุตบอล เจมส์ แมดดิสัน หวังให้ แฮร์รี่ เคน อยู่ช่วย สเปอร์ส ต่อ

1 min read

ข่าวฟุตบอล เจมส์ แมดดิสัน

ข่าวฟุตบอล เจมส์ แมดดิสัน เปิดใจต้องการให้ แฮร์รี่ เคน อยู่กับ สเปอร์ส ต่อ พร้อมบอกว่า เคน ไม่ได้เสียสมาธิกับข่าวลือการย้ายทีมเลย

เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าส่วนตัวแล้วอยากให้ แฮร์รี่ เคน อยู่กับทีมต่อไป เคน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจาก สเปอร์ส มาหลายปีแล้ว หลังจากเขายังไม่ได้แชมป์อะไรเลยทั้งที่สามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ บาเยิร์น มิวนิค คือทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุด

แมดดิสัน เผยว่า “เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ก่อนที่ผมจะมาอยู่กับ ท็อตแน่ม แล้ว จากการที่รู้จักกันตอนเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เรามีความสนใจในสิ่งที่คล้ายๆ กัน และเข้ากันได้ดีในทุกเรื่องที่นอกเหนือจากเรื่องฟุตบอล” “ผมอยากให้ แฮร์รี่ เคน อยู่กับทีมต่อ ในความคิดของผมนั้นเขาป็นนักเตะหมายเลข 9 ที่เก่งที่สุดของโลก แต่อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด และ แฮร์รี่ ก็เป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมากๆ”

“แฮร์รี่ ไม่ได้เสียสมาธิกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย เพราะเขามีความเป็นมืออาชีพสูงสุดๆ ผมจะไม่พูดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะผมไม่รู้รายละเอียดมากพอ และอยากเคารพกับสถานการณ์ของ แฮร์รี่ ด้วย ทุกคนรู้ดีว่า แฮร์รี่ เคน เป็นคนแบบไหน เขามีความเป็นมืออาชีพสูงและไม่ว่าจะอยู่กับทีมไหน ไม่ว่าจะต้องซ้อมกับทีมใดเขาจะทุ่มเทแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม และคนอื่นๆ ก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน ดังนั้นต้องบอกว่ามันไม่มีใครที่ไขว้เขวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.