ข่าวฟุตบอล แอนช์ ปอสเตโคกลูเปิดใจถึงวันที่ ‘เคน’ บอกว่าอยากย้ายทีม

1 min read

ข่าวฟุตบอล แอนช์ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดใจถึงวันที่แฮร์รี่ เคน บอกว่าอยากย้ายออกจากทีม

ตั้งแต่วันแรกที่เขาเข้ามารับตำแหน่งเมื่อหลายเดือนก่อน แอนช์ ปอสเตโคกลู กล่าวว่าเขาไม่สามารถโน้มน้าวให้แฮร์รี่ เคน อยู่ที่ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต่อไปได้และได้วางแผนสำหรับการย้ายออกจากทีมของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ไว้ ทั้งนี้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา สเปอร์สและบาเยิร์น มิวนิค ได้ตกลงค่าตัวกัปตันทีมชาติอังกฤษได้ที่ 86 ล้านปอนด์ และแม้จะมีรายงานที่อ้างว่ากองหน้ารายนี้ไม่มั่นใจในการย้ายทีม แต่ตอนนี้เขาก็ได้บินไปเยอรมนีเพื่อทำการย้ายทีมให้เสร็จสิ้นแล้ว

มหากาพย์การย้ายทีมที่ยืดเยื้อมาตลอดฤดูร้อนกำลังจะจบลงและจบลงด้วยความผิดหวังของแฟนๆ สเปอร์สก่อนที่จะพรีเมียร์ ลีก จะเริ่มต้นขึ้นแค่วันเดียวในขณะที่ทีมรักของพวกเขายังไม่มีตัวแทนโดยตรงของดาวยิงสูงสุดตลอดการณ์ของทีม อย่างไรก็ตาม ปอสเตโคกลู กล่าวว่าเขาไม่ประหลาดใจและคาดหมายว่าการย้ายทีมจะ เกิดขึ้นตั้งแต่เขามาถึงสโมสรเมื่อหลายเดือนก่อน โดยเผยว่า เคนบอกเขาในการพบกันครั้งแรกว่าเขาจะย้ายทีมหากตกลงค่าตัวได้

“ผมไม่ได้มีคำอธิบายอย่างละเอียดถี่ถ้วนของเหตุการณ์หรือสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ผมเข้าใจว่ามันก้าวหน้าไปถึงไหนต่อไหนแล้ว” ผู้จัดการทีมกล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ก่อนเกมนัดแรกของเขาที่จะพบกับเบรนท์ฟอร์ดในวันอาทิตย์ “นั่นคือข้อมูลทั้งหมดที่ผมมีในตอนนี้ ดูเหมือนว่าเราจะก้าวไปข้างหน้าโดยไม่มีแฮรี่ เราได้วางแผนสำหรับเรื่องนี้มาสักระยะหนึ่งแล้ว” “ผมได้คุยกับแฮรี่ในวันแรกและเราทั้งคู่ก็คุยกันอย่างตรงไปตรงมา ผมได้ข้อบ่งชี้ว่าถ้าทั้งสองสโมสรตกลงกันได้เขาก็จะไป”

“ผมไม่เห็นประโยชน์กับ [การพยายามโน้มน้าวให้เคนอยู่ต่อ] อะไรก็ตามที่ผมกำลังจะพูดออกไปนั้นมันจะกลายเป็นเรื่องที่ไม่ตรงประเด็น ความรู้สึกของผมคือเราจะได้รู้จักกันและนั่นจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการนำทางความสัมพันธ์ในช่วงแรก” “แต่แม้จะพูดเช่นนั้น ในใจของผมก็คิดว่าเขาตัดสินใจที่จะไปแล้วหลังจากการสนทนาครั้งแรก ผมพยายามปฏิบัติต่อเขาด้วยความเคารพที่เขาสมควรได้รับ” “ผมไม่คับข้องใจกับสิ่งเหล่านี้ ผมได้มีส่วนร่วมในการเจรจา แต่มันไม่ใช่กระบวนการง่ายๆ แฮร์รี่ เคนเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมของสโมสรฟุตบอลแห่งนี้และต้องมีความเจ็บปวดอยู่ภายใน”

“แม้ว่ามันจะดีมากหากจัดการได้เร็วกว่านี้ แต่ผมคิดเสมอว่ามันจะเป็นสองเงื่อนไขที่แตกต่างกันมาก สิ่งหนึ่งที่ผมชัดเจนคือการเข้าสู่เกมแรกโดยที่ยังไม่มีการตัดสินใจ มันเกิดขึ้นแล้ว แต่หวังว่าเราจะได้รับการยืนยันในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า” “สิ่งที่ผมอยากเป็นคือมันจะถูกจัดการให้เรียบร้อยก่อนเกมแรก สิ่งเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นโดยลำพังและทุกคนต่างก็ถูกจับจ้อง ผมไม่ได้รับข่าวจากใครเลยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจของแฮรี่” “เป็นการดีที่สุดที่แฮร์รี่จะพูดด้วยตัวเองในแง่ของการตัดสินใจ แต่เขาเป็นหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่ของสโมสรฟุตบอลแห่งนี้และนั่นจะไม่เปลี่ยนแปลง”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.