ข่าวฟุตบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยสาเหตุเฉ่งฮาลันด์ช่วงพักครึ่งทั้งที่ยิง

1 min read

ข่าวฟุตบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการเดือดดาลใส่เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งของเขา

ระหว่างช่วงพักครึ่งของเกมเปิดหัวพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวว่าความเข้าใจผิดเกี่ยวกับแทคติกอยู่เบื้องหลัง ‘เหตุโต้เถียง’ ในช่วงพักครึ่งของเขากับเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่เทิร์ฟมัวร์เมื่อคืนที่ผ่านมา (ศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566) ทั้งนี้ฮาลันด์ใช้เวลาเพียงสามนาทีในการเบิกสกอร์ของเขาสำหรับฤดูกาลนี้ จากจังหวะที่โรดรีได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนตบเข้า ในบริเวณจุดโทษให้กองหน้าชาวนอร์เวย์พุ่งชาร์จแปด้วยเท้าซ้ายเข้าประตูไป

ต่อมาเจ้าตัวก็มาทำประตูที่สองได้ก่อนพักครึ่ง จากจังหวะที่ ฮูเลียน อัลวาเรซ จับบอลได้ในเขตโทษ แล้วไหลต่อให้ฮาลันด์ปั่นด้วยซ้ายโดยไม่ต้องจับบอลพุ่งเช็ดคานเข้าไป ทำให้ทัพเรือใบสีฟ้าบุกไปนำในครึ่งแรก 2-0 เรียกว่าเป็นการเริ่มต้นป้องกันตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ ลีก ที่ยอดเยี่ยมของแมนฯ ซิตี้ แต่กวาร์ดิโอล่าดูไม่ค่อยพอใจฮาลันด์ในช่วงพักครึ่ง โดยขณะที่ทั้งสองทีมเดินไปที่อุโมงค์ จะเห็นกวาร์ดิโอล่ากล่าวต่อว่ากองหน้าของเขาอย่างดุเดือด

และผลักกล้องของ Sky Sports ออกไปเพื่อหยุดไม่ให้พวกเขาจับภาพ แต่กระนั้นกวาร์ดิโอล่าก็บอกว่าไม่มีการทะเลาะวิวาทอย่างดุเดือด และมันคือ ‘การโต้เถียง’ จากความจริงที่ว่าฮาลันด์ต้องการให้บอลอยู่ด้านหลังแนวรับของเบิร์นลี่ย์ แม้ว่าแผนดังกล่าวจะไม่สัมฤทธิ์ผลก็ตาม “เขาต้องการให้บอลอยู่ข้างหลังเขา และบอลนั้นไม่จำเป็นต้องอยู่ข้างหลัง” กวาร์ดิโอล่ากล่าวกับ BBC “บางครั้งคุณก็ต้องอดทนเพื่อหาจังหวะที่เหมาะสม”

เขาไม่คับข้องใจ ผมไม่คับข้องใจ ในฟุตบอลมันเกิดขึ้นได้ อย่าดราม่า ในการแถลงข่าวหลังเกม กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่าฮาลันด์โกรธที่แบร์นาร์โด ซิลวา ไม่จ่ายบอลให้ก่อนพักครึ่งไม่นาน อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่าเพลย์เมคเกอร์ชาวโปรตุกีสตัดสินใจถูกต้องแล้วที่จะครองบอลเอาไว้ “เขาต้องการให้บอลมาหาเขาทุกครั้ง แต่นี่เป็นไปไม่ได้เวลามีการประกบแบบตัวต่อตัว” กวาร์ดิโอล่ากล่าว “วางบอลไว้หลังแนวรับแล้วออกวิ่ง

แต่เมื่อคุณเหลือเวลาอีกไม่กี่นาที (ของครึ่งแรก) แบร์นาร์โด้คิดถูกแล้วที่ไม่ส่งบอลให้เขา ไม่ใช่เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เป็นแค่การเข้าใจความเชื่อมโยงและเรียนรู้สิ่งที่เราต้องทำ ไม่มีปัญหาเลย เขายิงได้ 2 ประตู และเขาก็แฮปปี้” ด้านฮาลันด์ยังกล่าวถึงเหตุการณ์นี้ว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ร่วมงานกับเป๊ป – ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้วสำหรับการร่วมงานกับนักเตะอายุน้อย” “ผมต้องพัฒนาต่อไปและสนุกไปกับความวุ่นวายรอบตัวและแสดงผลงานของผมในสนาม”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.