ข่าวฟุตบอล เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ ชี้ล้มเหลวคือบทเรียนที่ดีที่สุด

1 min read

ข่าวฟุตบอล เทรนท์ อเล็กซานเดอร์

ข่าวฟุตบอล เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยความล้มเหลวนับเป็นบทเรียนที่ยอดเยี่ยม พร้อมบอกว่าตอนนี้ตนมุ่งมั่นกับการช่วยทีมอย่างเต็มที่

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าความล้มเหลวถือเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้ทีมพัฒนาได้เป็นอย่างดี ฤดูกาล 2022-23 ถือเป็นซีซั่นที่น่าผิดหวังสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาได้เพียงอันดับ 5 ในลีก และไม่มีแชมป์ติดมือเลย ทั้งที่พักหลังพวกเขามักจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งนั่นก็ทำให้หลายคนตั้งประเด็นว่า “หงส์แดง” จะกลับมาได้หรือไม่ในฤดูกาลนี้

รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า “ถ้าคุณไม่รู้ว่าความล้มเหลวคืออะไรแล้วหละก็มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะประสบความสำเร็จได้ ถ้าคุณเรียนรู้จากมันได้, ทำอะไรบางอย่างจากมันได้ มันก็ไม่ถือว่านั่นเป็นความล้มเหลว นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมย้อนนึกถึงตอนที่เราแพ้เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศครั้งแรกต่อ เรอัล มาดริด ในกรุงเคียฟเมื่อปี 2018 และไม่คิดว่านั่นเป็นความล้มเหลว มันก็แค่ว่าตอนนั้นเรายังไม่พร้อม” “ความพ่ายแพ้ครั้งนั้นเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลถัดไป ซึ่งเราก็ได้แชมป์มาครองหลังจากนั้น บทเรียนที่ดีที่สุดของเราคือการแพ้นัดชิงชนะเลิศครั้งนั้น มันสอนให้เรารู้ว่าต้องทำอะไรถึงจะชนะเกมใหญ่ๆ ได้” “ผมต้องการความรู้สึกแบบว่า -ฉันพร้อมแล้ว- สำหรับการลงเล่นฤดูกาลใหม่ ผมอยากรู้สึกพร้อมในทุกด้าน, อยากมีความเฉียบขาดในทุกด้าน ไม่ทำอะไรที่มันไร้สาระ ผมอยากลงเล่นฤดูกาลใหม่ด้วยความคิดและทัศนคติแบบนั้น”

“ฤดูกาลก่อนมันถือว่าเป็นซีซั่นที่เลวร้ายมากๆ และผมก็มีเวลาคิดเกี่ยวกับมันตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมรู้ดีว่าแค่การตัดผมมันไม่สามารถป้องกันเรื่องแบบนั้นได้ แต่ผมขอรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด และนั่นหมายความว่าต้องทำการกำจัดเรื่องที่จะทำให้ไขว้เขวไปให้หมด” “ผมอยากมีความรู้สึกที่ชัดเจนสำหรับการลงเล่นฤดูกาลใหม่เพื่อทำให้มั่นใจว่าผมจะโชว์ฟอร์มสุดยอดได้ในทันที และสามารถช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมไปถึงช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกมาครองด้วย”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.